VnReview
Hà Nội

HTC One S bản quốc tế được cập nhật Jelly Bean

Theo Gizbot, vào giữa tháng 12, một loạt các điện thoại Android sẽ được cập nhật lên phiên bản Jelly Bean xuất hiện trên Internet, bao gồm các máy X+, J, One X, One XL, Droid Incredible 4G LTE, EVO 4G LTE, One S C2, One SV, One VX và One S.

Một số người dùng One S bản quốc tế, sử dụng chip Snapdragon S4 cho; biết họ nhận được thông báo cập nhật mang số hiệu 3.16.401.8 và nặng 612.27 MB. Sau khi cập nhật, chiếc HTC One S chạy hệ điều hành Android 4.1.1 và giao diện HTC Sense 4+. Vì bản cập nhật khá nặng, người dùng nên sử dụng WiFi để tiến hành.

Với Jelly Bean, người dùng HTC One S sẽ được trải nghiệm nhiều cải tiến, bao gồm Project Butter làm tăng khả năng đáp ứng và đưa tốc độ khung hình lên 60fps cho giao diện mượt mà.

Ngoài ra, giao diện HTC Sense cũng được nâng cấp lên bản 4+, cùng với công cụ tìm kiếm sử dụng hệ thống nhận diện giọng nói Google Now – đối thủ của Siri đến từ Apple.

Ở một số thị trường như Đài Loan, Ấn Độ và Đông Âu, chiếc One S sử dụng SoC Snapdragon S3 MSM8260, CPU Scorpion lõi kép 1.7Ghz và GPU Adreno 220. Thay đổi này được cho là do sự thiếu hụt nguồn cung của chip Snapdragon S4 mới hơn.

Model chạy S4 có tên mã Z520e/Z520m trong khi model chạy S3 là Z560e. Hiện tại mới chỉ có phiên bản dùng Snapdragon S4 được cập nhật Jelly Bean.

Gia Cường

Chủ đề khác