VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu các thiết bị nghe nhìn tại CES 2013

Theo trang Slashgear, LG vừa công bố các thiết bị nghe nhìn mà hãng dự định sẽ cho ra mắt tại triển lãm CES 2013. Trong danh sách xuất hiện dàn âm thanh rạp hát tại nhà 9.1 được trang bị NFC, hỗ trợ kết nối với smartphone. Ngoài ra còn có đầu đọc Bluray cũng sở hữu kết nối NFC.

BH9430PW là dàn âm thanh 9.1 tại nhà với 4 loa tallboy đa hướng, bộ xử lý âm thanh vòng 3D và độ méo gần như bằng không. Các tính năng đáng chú ý còn có dock iPod và NFC. Chế độ Private Sound Mode sẽ chuyển âm thanh đến smartphone nếu người dùng không muốn bản nhạc đó được phát trên loa.

Đầu đọc Bluray BP730 cũng được trang bị NFC, có khả năng mang các tính năng của TV thông minh lên các TV thông thường. Người dùng có thể sử dụng đầu đọc này để truy cập YouTube, Hulu, Netflix hay Pandora. Ngoài ra, BP730 cũng có thể đọc được nội dung số được truyền tới từ các thiết bị bên ngoài khác như điện thoại, máy tính bảng. Trước đó, thiết bị này đã đạt giải thưởng Thiết bị sáng tạo của CES năm 2013.

Các sản phẩm của LG tại triển lãm năm nay còn bao gồm loa soundbar 2.1 NB4530A công suất 310W dành cho các TV màn hình mỏng; loa dock ND8630 hỗ trợ tính năng plug-and-play cho các thiết bị iOS và Android với một loa 80W. Cuối cùng là loa không dây NP6630 cho công suất 20W đi kèm NFC. Cả ND8630 và NP6630 đều hỗ trợ kết nối Bluetooth và AirPlay.

Phát biểu về các sản phẩm này, chủ tịch và CEO của LG, ông Havis Kwon nói: "Một dàn âm thanh rạp hát tại nhà có tính năng phong phú hơn rất nhiều so với TV và loa. LG cung cấp các sản phẩm nghe nhìn tuyệt vời nhằm mang lại những trải nghiệm rạp hát tại nhà đích thực cho khách hàng. Bằng công nghệ tiên tiến, tính năng CINEMA 3D, khả năng kết nối và điều khiển thông minh, LG tự tin sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc nghe nhìn năm 2013".

Gia Cường

Chủ đề khác