VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III Mini sắp có thêm 3 màu mới

Cách đây hơn một tháng, có thông tin cho rằng Samsung sẽ giới thiệu thêm nhiều màu sắc mới cho các thiết bị ra mắt vào năm 2012, trong đó có Galaxy S III Mini. Một bức ảnh từ trang SamMobile chuyên đưa tin về Samsung cho thấy Galaxy S III Mini sắp có thêm một số lựa chọn màu mới.

Galaxy S III Mini vừa được bán chính thức tại Việt Nam với giá 8 triệu đồng.;Hiện nay, khách hàng chỉ có thể mua được Galaxy S III Mini màu trắng. Đúng như tên gọi, chiếc điện thoại này là phiên bản thu gọn của chiếc smartphone bán chạy nhất của Samsung hiện nay, Galaxy S III. Tuy vậy, không chỉ có kích thước bị thu nhỏ, bản Mini còn bị Samsung "rút bớt" sức mạnh so với đàn anh.

Thiết bị này sẽ rất phù hợp với những ai ưa thích màn hình cảm ứng 4 inch và cảm thấy 4,8 inch là thừa thãi. Cộng thêm với hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1 được cài sẵn, Samsung Galaxy S III Mini là một chiếc điện thoại khá tốt. Giờ đây mọi thứ còn trở nên tuyệt vời hơn nữa với các tùy chọn màu sắc đa dạng.

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy các màu mới của Galaxy S III Mini bao gồm xám titan (Gray Titan), đỏ (Garnet Red) và đen mã não (Onyx Black). Ngoài hình ảnh rò rỉ trên, hiện chưa có thông tin nào xuất hiện về thời điểm ra mắt chính thức của 3 màu mới. Tuy nhiên, theo dự đoán của trang công nghệ PhoneArena, các phiên bản màu mới của Galaxy S III Mini sẽ có mặt trên thị trường trong quý I năm nay.

Gia Cường

Chủ đề khác