VnReview
Hà Nội

Alcatel One Touch Pop - dòng smartphone giá rẻ nhiều màu sắc

Ngoài bộ ba smartphone 5 inch của dòng Scribe, Alcatel còn giới thiệu thêm 4 smartphone Pop-series giá rẻ khác tại hội chợ công nghệ CES 2013.

Theo trang tin công nghệ Phonearena, các sản phẩm thuộc dòng One Touch Pop có khá nhiều màu sắc mắt, đặc điểm giống với những chiếc smartphone Lumia của Nokia.

Trong số 4 smartphone giá rẻ của Alcatel, One Touch X'Pop là máy có cấu hình cao nhất. X'Pop trang bị màn hình 4.5 inch độ phân giải qHD, hỗ trợ vi xử lý lõi kép 1 GHz, RAM dung lượng 512 MB và một camera 5 MP. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1, dự kiến sẽ được phân phối chính thức tại thị trường châu Á, châu Phi và Trung Đông ngay trong tháng 1/2013.

One Touch Pop Series

Dòng One Touch Pop nhiều màu sắc

One Touch M'Pop là chiếc smartphone có cấu hình thấp hơn X'Pop. Cụ thể, máy trang bị màn hình 4 inch độ phân giải WVGA, bộ vi xử lý 1 GHz, camera 5 MP cùng RAM dung lượng 512 MB. Kích thước 4 inch giúp cho người dùng sử dụng M'Pop bằng một tay khá thuận tiện. Máy cũng được trang bị hệ điều hành Android Jelly Bean khi ra mắt chính thức.

Sản phẩm thứ ba được Alcatel giới thiệu là chiếc One Touch S'Pop hướng đến thị trường smartphone phổ thông. Máy sử dụng màn hình 3.5 inch độ phân giải HVGA, chạy Android Jelly Bean 4.1 và sở hữu camera 3.2 MP. S'Pop sẽ dùng vi xử lý 1 GHz và RAM dung lượng 512 giống như người anh em M'Pop.

Cuối cùng là chiếc smartphone thấp nhất trong dòng Pop: One Touch T'Pop. Thông số của máy bao gồm màn hình 3.5 inch, vi xử lý 1 GHz, RAM dung lượng 256 MB và trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread lỗi thời.

Cùng với ba sản phẩm trong dòng Scribe, 4 chiếc smartphone Pop-series này sẽ là điểm nhấn của Alcatel tại hội chợ CES lần này.

Quang Sáng

Chủ đề khác