VnReview
Hà Nội

Lumia 620 chính hãng bắt đầu được bán ở Việt Nam

Như vậy là chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 có giá rẻ nhất hiện nay đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Chiều hôm qua, nhiều người dùng cho biết mình đã mua được sản phẩm Nokia Lumia 620 chính hãng, với giá rẻ hơn giá công bố ban đầu.

Lumia 620 chính hãng bắt đầu được bán ở Việt Nam

Lumia 620 được giới thiệu từ cuối năm ngoái, gây chú ý bởi thiết kế trẻ trung, đầy đủ các tính năng và đặc biệt là mức giá thấp nhất trong số các điện thoại sử dụng Windows Phone 8 ở Việt Nam. Những yếu tố trên khiến cho Lumia 620 trở thành điện thoại Windows Phone 8 được chờ đợi nhiều nhất. Theo dự tính, điện thoại này sẽ được bắt đầu bán ra từ tháng Một và đến chiều hôm qua (8/1), Lumia 620 chính hãng đã bắt đầu xuất hiện tại một số cửa hàng ở Hà Nội.

Thành viên monster2911 có lẽ là người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại này trên diễn đàn Winphoneviet. Ngay sau khi thành viên này thông báo đã mua được Lumia 620 với giá 5,2 triệu, rất nhiều thành viên khác đã vào "hóng" ảnh. Không lâu sau đó cửa hàng CellphoneS đã đưa ra những bức ảnh mở hộp của chiếc điện thoại này.

Ảnh Nokia Lumia 620 chính hãng tại Việt Nam:

Lumia 620 chính hãng bắt đầu được bán ở Việt Nam

Lumia 620 chính hãng bắt đầu được bán ở Việt Nam

Lumia 620 chính hãng bắt đầu được bán ở Việt Nam

Lumia 620 chính hãng bắt đầu được bán ở Việt Nam

Thông tin trên Winphoneviet cho thấy hiện tại MediaMart, CellphoneS và Hoanghamobile đều đã đăng bán Nokia Lumia 620. Trong đó, Hoanghamobile đưa ra mức giá chỉ 5,2 triệu đồng, còn MediaMart đưa ra giá 5,4 triệu đồng kèm thẻ nhớ 8 GB. Các mức giá này đều thấp hơn giá Nokia đưa ra là 5,5 triệu đồng.

Tuy nhiên điều làm nhiều người mong chờ thất vọng, đó là các khuyến mãi khi mua máy. Theo thông tin trước đây, khi khách hàng mua Lumia 620 chính hãng, tùy từng cửa hàng mà khách hàng có thể được tặng thêm một vỏ lưng khác màu. Tuy nhiên, những chiếc Lumia 620 mới được bán đều không kèm vỏ lưng.

Một khuyến mãi truyền thống khác của dòng điện thoại Lumia là khuyến mãi từ nhà mạng cũng không còn được áp dụng. Trước đây khi mua điện thoại Nokia Lumia chính hãng, khách hàng đều được tặng SIM trả trước với khuyến mãi về mức gọi và dung lượng mạng. Tuy nhiên, gần đây Bộ Thông tin & Truyền thông đã đưa ra một thông tư mới, trong đó đề cập đến việc chấm dứt khuyến mãi của các nhà mạng kể từ ngày 1/1/2013. Vì vậy các điện thoại được bán ra sau ngày đầu năm mới, kể cả Lumia 620 hay Lumia 820, 920 đều không nhận được gói khuyến mãi của nhà mạng.

Tuấn Anh

Chủ đề khác