VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 920 và Samsung Galaxy S III đọ khả năng chịu đựng

Nokia đang rất nỗ lực để lôi kéo khách hàng của các thiết bị cao cấp khác chuyển sang dùng chiếc smartphone đầu bảng của mình, chiếc Lumia 920. Đối thủ đầu tiên mà hãng sản xuất điện thoại Phần Lan muốn thử thách là chiếc Samsung Galaxy S III. Cả 2 thiết bị này sẽ phải đối mặt với những quả bóng tennis được bắn ra rất nhanh từ máy bắn bóng.

Trong video trên trang Youtube của Nokia, Samsung Galaxy S III là chiếc đầu tiên phải trải qua thử thách này. Kết quả, màn hình của máy bị vỡ, nắp pin bung ra và máy không thể khởi động lại được. Trong khi đó, Nokia Lumia 920 lại tỏ ra không hề hấn gì dù quả bóng bay rất nhanh, thậm chí không một vết xước. Đây có thể coi là một thắng lợi lớn dành cho Nokia.

Đây là video đầu tiên trong chiến dịch quảng cáo có tên "Switch" của Nokia. Chiến dịch nhấn mạnh vào các điểm vượt trội của các máy Lumia 820 và 920 nhằm khuyến khích khách hàng rời bỏ các thiết bị khác. Trước đó, Nokia cũng đã tung ra một video giới thiệu về chiến dịch này. Trong video đó, bạn sẽ thấy các tính năng chụp ảnh, sạc không dây và City Lens được trình diễn trên chiếc Lumia 920:

Gia Cường

Chủ đề khác