VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note II có thêm màu nâu và đỏ

Hôm nay (17/1), Samsung Hàn Quốc đã chính thức xác nhận 2 màu mới của chiếc Galaxy Note II. Như vậy ngoài màu trắng (Marble White) và xám (Titanium Gray) hiện tại, khách hàng còn có thể mua chiếc smartphone này với màu đỏ (Ruby Wine) và nâu (Amber Brown). Trước đó Samsung Galaxy S III Mini cũng đã được bổ sung thêm lựa chọn về màu sắc.

Theo trang công nghệ Sammyhub chuyên đưa tin về sản phẩm Samsung, chúng ta sẽ không phải đợi đến Hội nghị di động thế giới MWC 2013 để chiêm ngưỡng chiếc Samsung Galaxy Note II màu nâu và đỏ. Hai màu mới này sẽ lên kệ vào tuần tới ở Hàn Quốc, nâng tổng số lựa chọn màu sắc của Samsung Galaxy Note II lên 4 màu.

Trước đó vào tháng 11, thông tin về việc Galaxy S III Mini và Note II sẽ đón nhận thêm nhiều màu mới đã bị lộ ra ngoài. Thông tin này tỏ ra khá chính xác khi cho đến thời điểm hiện tại cả 2 thiết bị đều đã được Samsung xác nhận sẽ cho bổ sung thêm lựa chọn về màu sắc.;

Tuy vậy, hãng điện tử Hàn Quốc mới chỉ giới thiệu thêm 2 màu là nâu (Amber Brown) và đỏ (Ruby Wine) và chưa đưa ra thông tin gì về màu xanh (Topaz Blue) cho chiếc Galaxy Note II. Tin mừng là cả chiếc bút S-Pen cũng sẽ có màu mới để đi cùng máy.

Dưới đây là một số hình ảnh màu mới của Galaxy Note II:

Note II Samsung Galaxy

Note II Samsung Galaxy

Note II Samsung Galaxy

Note II Samsung Galaxy

Note II Samsung Galaxy

Gia Cường

Chủ đề khác