VnReview
Hà Nội

BlackBerry Z10 sẽ có giá chưa đến 199 USD

Theo thông tin từ trang công nghệ BGR, vào ngày 30/1 sắp tới, RIM sẽ công bố hệ điều hành BlackBerry 10, đồng thời chính thức giới thiệu các smartphone BlackBerry Z10 và BlackBerry X10. Điều đáng quan tâm nhất là RIM đang có kế hoạch sẽ bán mẫu smartphone chủ lực BlackBerry Z10 ở mức giá dưới 199 USD, thậm chí chỉ bán với giá 149 USD hoặc thấp hơn nếu đi kèm hợp đồng 2 năm sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Có vẻ như RIM sẵn sàng bán mẫu điện thoại mới của hãng với mức giá rẻ, nhằm hy vọng mọi người sẽ lựa chọn sản phẩm BlackBerry thay vì các mẫu điện thoại cao cấp khác có mức giá 199 USD và cao hơn.

Ngoài thông tin về mức giá, BGR còn có trong tay khoảng 100 bức ảnh về phiên bản cuối cùng của hệ điều hành BlackBerry 10 – phiên bản sẽ xuất hiện trên các điện thoại BlackBerry mới khi chúng được công bố trong vài tuần tới. Trong đó có những bức ảnh rất chi tiết về mỗi màn hình, mỗi trình đơn lựa chọn, mỗi ứng dụng, từ màn hình hiển thị công cụ hỗ trợ nhận diện giọng nói của RIM (giống như Siri) đến BlackBerry Hub và các tính năng NFC mới của BlackBerry.

Sau đây là một số bức ảnh "độc" đó của trang BGR:

BlackBerry 10

BlackBerry 10

Hoàng Luân

Chủ đề khác