VnReview
Hà Nội

Ảnh chính thức của Huawei Ascend P2

Rất nhiều người dùng Android quan tâm đến chiếc Huawei Ascend Mate P1, nên không ngạc nhiên gì khi thế hệ thứ 2 của chiếc máy này thu hút nhiều sự chú ý. Trang công nghệ UnwiredView vừa cho đăng tải hình ảnh chính thức bị lộ của chiếc Ascend P2. Huawei đã rất chú trọng vào công tác thiết kế để cho ra đời chiếc điện thoại thời trang này.

Chiếc Ascend P2 được cho là sẽ sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải 1080p, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và đẹp mắt trong khi kích thước vẫn được giữ dưới 5 inch.

huawei ascend p2

Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng Ascend P2 được trang bị bộ xử lí lõi tứ tốc độ xung nhịp 1.8GHz, RAM 2GB và camera 13MP ở phía sau. Một trong những điểm yếu của P1 là pin chỉ có dung lượng 1.670mAh, cho thời lượng sử dụng không cao. Vấn đề này sẽ được giải quyết ở thế hệ thứ 2, bởi pin của Ascend P2 có dung lượng lên đến 3000 mAh, thừa đủ để người dùng chiêm ngưỡng màn hình Full HD trong một thời gian dài.

Tất cả những gì còn lại là lời xác nhận từ phía Huawei. Dự kiến, hãng sẽ ra mắt thiết bị này tại hội nghị di động thế giới MWC 2013 được tổ chức vào cuối tháng Hai tại Barcelona.

Gia Cường

Chủ đề khác