VnReview
Hà Nội

BlackBerry 10 đã có 70.000 ứng dụng

Trong buổi giới thiệu BlackBerry 10, BlackBerry đã cung cấp nhiều thông tin về những ứng dụng sẽ chạy trên nền tảng mới BlackBerry 10. Năm ngoái, từng có tin Facebook và Twitter sẽ sẵn sàng xuất hiện trên BlackBerry, nhưng nay có vẻ như công ty không chỉ có hai ứng dụng mạng xã hội này mà sẽ có nhiều hơn nữa.

Chính xác là đã có 70.000 ứng dụng BlackBerry, bao gồm một danh sách dài các ứng dụng phổ thông vừa được công bố. BlackBerry gọi đó là "danh sách ứng dụng với số lượng lớn nhất được tung ra vào thời điểm ra mắt".

Trên màn hình trong buổi giới thiệu BlackBerry 10, BlackBerry đã giới thiệu nhiều ứng dụng quan trọng đã có trên hệ điều hành này, gồm có;Skype, Where's My Water, ứng dụng ghi chú Reminder, Evernote. Twitter, LinkedIn, Foursquare, MLB At Bat, và ESPN Scorecenter. Điều đặc biệt đáng lưu ý là Facebook, LinkedIn, Skype và Twitter được tích hợp thẳng vào hệ điều hành này. 

Các ứng dụng mạng xã hội khác như Whatsapp cũng đã sẵn sàng trên BlackBerry 10. Ngoài ra, cũng có nhiều ứng dụng nhắm đến các doanh nghiệp như Cisco Webex, The Economist, Bloomberg, và cả các dịch vụ lưu trữ đám mây như DropBox và Box.

Game là mảng không thể thiếu và BlackBerry đã giới thiệu một loạt game khác nhau, bao gồm những game nổi tiếng nhất hiện nay như Angry Birds Star Wars, Plants vs. Zombies, Where's My Water và Where's My Perry, Fruit Ninja, và nhiều game khác. Đây thực sự là một catalog rất ấn tượng cả về game và ứng dụng dành cho nền tảng mới BlackBerry 10. 

Danh sách đầy đủ các ứng dụng mà BlackBerry đã công bố hôm nay bao gồm:

Facebook, LinkedIn, Twitter, Foursquare, Whatsapp, Amazon Kindle, New York Times, The Economist, MLB At Bat, ESPN Scorecenter, CBS Sports, PGA Tour, NHL Gamecenter, SportsTracker, ATP, UFC Cisco Webex, Bloomberg, Evernote, SAP, Citrix, Soundhound, The Weather Channel, BBC Top Gear, eMusic, Slacker, Songza, TuneIn Radio, Paper Camera, Box, DropBox, ooVoo, United Airlines, Delta Airlines, Dictionary.com, Flixster và Stubhub

Danh sách đầy đủ các game mà BlackBerry vừa công bố bao gồm:

4 game của Rovio (trong đó có Angry Birds và Angry Birds Star Wars), Where's My Water, Where's My Perry, 15 game của EA (bao gồm Plants Vs. Zombies, Real Racing 3, Monopoly Millionaire, và Dead Space), 10 tựa game của Gameloft (bao gồm NOVA3, Asphalt 7, Spider-Man 4, Modern Combat 4, và Batman: The Dark Knight Rises), Jetpack Joyride HD, Fruit Ninja HD, Cut the Rope, và Sonic the Hedgehog 4 Episodes 1 và 2.

Hoàng Luân

Chủ đề khác