VnReview
Hà Nội

Blackberry Q10 có bàn phím QWERTY, màn hình 3.1 inch

Sau màn đổi tên quen thuộc RIM thành BlackBerry đầu buổi lễ giới thiệu các thiết bị BlackBerry 10 diễn ra 10h đêm ngày 30/1, hãng công nghệ này bắt đầu giới thiệu các sản phẩm mới của mình. Cùng với chiếc điện thoại BlackBerry Z10 cảm ứng hoàn toàn, BlackBerry Q10 cũng thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người dùng với thiết kế truyền thống.

Theo thông tin từ trang công nghệ Engadget, BlackBerry Q10 là một chiếc smartphone cảm ứng lai, kết hợp giữa việc điều khiển bằng bàn phím QWERTY truyền thống cùng màn hình cảm ứng rộng 3.1 inch. BlackBerry cho biết, màn hình của sản phẩm này tuy nhỏ nhưng có độ phân giải lên tới 720 x 720 pixel, tương đương với mật độ điểm ảnh 330 ppi. Q10 được giới thiệu là có kết nối tốc độ cao 4G LTE và bắt đầu phân phối chính thức cho khách hàng của các nhà mạng Sprint, Verizon và Canada.

BlackBerry Q10

Tuy nhiên, giá cả và ngày phát hành của thiết bị này vẫn chưa được BlackBerry tiết lộ. Thông tin cụ thể hơn về BlackBerry Q10 sẽ được chúng tôi cập nhật tiếp khi có tin mới.

Sau đây là một số hình ảnh tại thời điểm giới thiệu BlackBerry Q10:

BlackBerry Q10

BlackBerry Q10

BlackBerry Q10

BlackBerry Q10

Quang Sáng

Chủ đề khác