VnReview
Hà Nội

BlackBerry Z10 chụp ảnh rất tệ ở điều kiện thiếu sáng

Theo hình ảnh trang công nghệ Gizmodo vừa công bố, camera của Z10 có chất lượng rất tệ khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu.

Với các máy BlackBerry thế hệ cũ, camera chỉ là một tính năng phụ. Nhưng với BlackBerry Z10 vừa ra mắt, camera được cho là tính năng rất quan trọng. Tuy nhiên, theo hình ảnh của trang công nghệ Gizmodo vừa công bố, camera của Z10 chụp ảnh rất tệ ở điều kiện ánh sáng yếu. Nếu những thử nghiệm camera ở chế độ ánh sáng thấp này là dấu hiệu của chất lượng camera, thì camera trên Z10 đã hoàn toàn thất bại.

Khi bạn ở trong một quán bar tối hoặc ở trong thành phố vào ban đêm và muốn lưu giữ kỷ niệm với bạn bè hoặc gia đình, bạn muốn camera trên smartphone của mình phải chụp được những tấm ảnh đẹp mà không cần dùng flash. Nhưng BlackBerry Z10 đã không làm được điều đó và bức ảnh trên cho thấy chất lượng ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng của nó kém hơn nhiều các đối thủ cạnh tranh như iPhone 5, Lumia 920 và Galaxy S III.

Gizmodo cho biết bức ảnh trên được chụp trong góc tối nhất của căn phòng. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy ngay là chất lượng ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng của Z10 dở tệ như thế nào khi so sánh với iPhone 5, Galaxy S III và đặc biệt là Lumia 920. Thậm chí, hình ảnh trên của BlackBerry Z10 còn không thể hiện được chủ thể của bức ảnh dù ở mức lờ mờ đủ để nhận ra được chủ thể đó là cái gì. Trong khi đó, điện thoại cảm ứng mới của BlackBerry còn có chế độ chụp đêm song;nó hoàn toàn không có hiệu quả.

Ảnh do camera trên BlackBerry Z10 chụp

Ảnh do camera trên Nokia Lumia 920 chụp

Ảnh do camera trên iPhone 5 chụp

Ảnh do camera trên Galaxy S3 chụp

Tất nhiên, hình ảnh trên mới chỉ là bức ảnh chụp ở một điều kiện sáng và cần thêm nhiều thử nghiệm nữa mới đủ để kết luận về khả năng camera của BlackBerry Z10.

Hoàng Luân

Chủ đề khác