VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt dịch vụ theo dõi thiết bị My Xperia

Hôm nay (ngày 1/2), Sony vừa ra mắt dịch vụ theo dõi thiết bị dành cho các smartphone Xperia có tên gọi My Xperia. Hiện nay dịch vụ này mới chỉ ở giai đoạn thử nghiệm beta trên một vài mẫu máy trước khi đến với tất cả người dùng Sony Xperia.

Trang công nghệ GSMArena cho biết My Xperia hoạt động giống như Find My iPhone của Apple và một số dịch vụ tương tự khác. Sau khi cài đặt dịch vụ này trên thiết bị của mình, bạn có thể truy cập vào trang web myxperia.sonymobile.com và đăng nhập bằng tài khoản Google.

Trong trường hợp bạn không tìm thấy điện thoại của mình, bạn có thể nhờ My Xperia xác định vị trí của nó trên bản đồ hoặc phát tiếng kêu kể cả khi máy đang được đặt trong chế độ im lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể khóa máy từ xa, hiển thị thông tin cá nhân để người tìm được máy có thể trả lại cho bạn. Nếu không còn cách nào khác, My Xperia sẽ giúp bạn xóa sạch bộ nhớ trong cũng như thẻ nhớ điện thoại.

my Xperia

Phiên bản beta của My Xperia sẽ ra mắt tại các quốc gia Bắc Âu đối với một số smartphone Xperia của năm 2012, bắt đầu bằng chiếc Xperia Acro S. Người dùng tại các quốc gia này có thể cài đặt dịch vụ thông qua phương thức cập nhật không dây OTA. Trong thời gian tới, Sony sẽ tiếp tục bổ sung hỗ trợ đối với nhiều thiết bị khác.

Gia Cường

Chủ đề khác