VnReview
Hà Nội

Rò rỉ HTC M4 và HTC G2

Một số thông tin cho rằng HTC chuẩn bị ra mắt 2 mẫu điện thoại có tên gọi là M4 và G2. Trong khi vị trí tiên phong của dòng HTC Android sẽ được dành cho M7, có vẻ như M4 sẽ gia nhập phân khúc tầm trung của thị trường điện thoại di động, còn G2 sẽ là một mẫu cấp thấp.

Theo trang tin AndroidCentral, rất có thể HTC sẽ tung ra thêm 2 mẫu điện thoại mới tại sự kiện ngày 19/2 tới bên cạnh chiếc M7 cao cấp, gồm M4 và G2. Trong đó, mẫu M4 sử dụng màn hình 4.3 inch 720p, với chip lõi kép Snapdragon và 2GB RAM. Mẫu điện thoại này cũng sẽ sử dụng camera 13MP, camera mặt trước 1.6MP, dung lượng bộ nhớ trong 16GB cùng với pin 1700mAh. M4 sẽ được cài đặt Jelly Bean và HTC Sense, và cũng sẽ hỗ trợ LTE tại các thị trường hỗ trợ công nghệ này.

HTC

Trong khi đó, G2 lại tiến gần hơn tới phân khúc cấp thấp với màn hình 3.5 inch, chip xử lý 1GHz và 512MB RAM.; Sản phẩm được cho là sẽ thay thế HTC Desire C này cũng sẽ chỉ được cấp 4GB bộ nhớ trong nhưng cũng cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Pin của máy có dung lượng 1500 mAh và camera đạt độ phân giải tối đa 5MB. Điều đáng lưu ý là G2 sẽ sử dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich thay vì Jelly Bean như hai người anh em M4 và M7.

Hiện tại M4 và G2 mới chỉ là tên hiệu do HTC đặt ra, do vậy khi được tung ra thị trường rất có thể chúng sẽ được đặt những cái tên chính thức khác. Hơn nữa, hiện tại trên thị trường đã có mặt mẫu điện thoại Optimus G2 của LG.

Gia Cường

Chủ đề khác