VnReview
Hà Nội

Đã có jailbreak đầy đủ cho iOS 6.1

Giờ đây người dùng các thiết bị cầm tay của Apple không còn phải đợi lâu nữa. Trang công nghệ Slashgear cho biết công cụ jailbreak untethered dành cho tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 6.1 vừa mới được ra mắt. Tất cả những gì chúng ta cần làm là bấm nút và ngồi đợi kết quả.

iOS 6.1 jailbreak evasi0n

Tuy vậy vẫn có một số lưu ý dành cho bạn trước khi tiến hành jailbreak thiết bị của mình. Trước tiên hãy sao lưu lại dữ liệu trong thiết bị để đề phòng bất trắc xảy ra khi chương trình jailbreak đang chạy. Hệ điều hành trên máy tính để bàn của bạn phải chạy Windows XP, OS X 10.5 hoặc Linux x86/x86_64 trở lên. Công cụ jailbreak có tên Evasi0n hoạt động tốt với cả iOS 6, vì vậy bạn không nhất thiết phải cập nhật lên 6.1 trước khi jailbreak.

Bạn cũng cần phải tắt mã số mở khóa, bởi các lập trình viên cho biết tính năng này sẽ làm cản trở tới quá trình jailbreak. Đó là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị, việc còn lại chỉ là tải công cụ Evasi0n tại website của nhóm.

Hãy kiên nhẫn khi quá trình jailbreak đang diễn ra. Nhóm lập trình viên cho biết chỉ mất 5 phút là thiết bị iOS của bạn đã được jailbreak, tuy vậy bạn không được bật iTunes hoặc Xcode trong thời gian đó. Tốt nhất là bạn không nên chạm vào máy tính của mình và để nó hoàn thành công việc.

Gia Cường

Chủ đề khác