VnReview
Hà Nội

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Note II màu hồng

Ngoài hai màu ban đầu là xám và trắng, tháng trước Samsung còn giới thiệu thêm hai màu mới của Galaxy Note II là nâu và đỏ. Hôm nay (ngày 7/2), hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản màu hồng của chiếc smartphone lai máy tính bảng này.

Hiện tại, trang công nghệ UnwiredView cho biết mới chỉ có website của Samsung Đài Loan đăng tải hình ảnh của Galaxy Note II màu hồng. Chúng ta chưa thể rõ liệu máy có được mang đến các thị trường khác hay không, song ngày lễ tình yêu Valentine sắp đến và điều này là hoàn toàn có thể.

Ngoài sự khác biệt về màu sắc, Samsung Galaxy Note II màu hồng có thông số kĩ thuật giống như các phiên bản khác. Máy chạy hệ điều hành Android Jelly Bean, được trang bị màn hình Super AMOLED HD 5.5 inch, kết nối LTE, NFC, camera chính 8MP, camera phụ phía trước 1.9MP, vi xử lí lõi tứ Exynos 4412, 2GB RAM và pin dung lượng 3100mAh. Ngoài ra máy cũng được bán kèm với bút S Pen.

Samsung Galaxy Note II pink

Samsung Galaxy Note II pink

Samsung Galaxy Note II pink

Samsung Galaxy Note II pink

Samsung Galaxy Note II pink s pen

Tính từ thời điểm ra mắt đến tháng 11/2012, Samsung đã bán ra hơn 5 triệu chiếc Galaxy Note II. Hiện nay hãng đang chuẩn bị chế tạo thế hệ tiếp theo có tên gọi Galaxy Note III. Nếu những tin đồn về thiết bị này là chính xác thì Note III sẽ có màn hình 6.3 inch khổng lồ, đi kèm với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Hiện chưa có thông tin gì về ngày ra mắt song chắc chắn máy sẽ không xuất hiện tại hội nghị di động thế giới MWC 2013 sắp tới cũng như trong tương lai gần.

Gia Cường

Chủ đề khác