VnReview
Hà Nội

LG Optimus 4X HD, L7 và L9 sẽ được cập nhật Jelly Bean

Theo trang công nghệ GSMArena, trang Facebook của LG Hồng Kông cho biết họ sẽ tung ra bản cập nhật Jelly Bean cho các smartphone Optimus 4X HD, L7 và L9 vào nửa đầu năm nay.

Cụ thể, các model được cập nhật từ nay đến tháng 6 là Optimus 4X HD P880, Optimus L7 P705, Optimus L9 P765. Bản cập nhật sẽ đưa phiên bản hệ điều hành của các mẫu máy này từ Android Ice Cream Sandwich lên Jelly Bean, có thể chỉ là phiên bản Android 4.1.

LG Jelly Bean

Không may là LG Hồng Kông không đưa thêm thông tin gì về thời điểm cụ thể cũng như các mẫu máy khác. Người dùng Optimus 4X và Optimus L7 ở Việt Nam có thể hi vọng sẽ sớm được cập nhật, song liệu không rõ phiên bản Optimus L9 P768 trang bị camera 8MP được bán ở Việt Nam có nằm trong danh sách thiết bị được nâng cấp của LG hay không. Đây được đánh giá là một trong những smartphone đáng mua nhất ở tầm giá từ 6 đến 8 triệu đồng.

Dù sao LG cũng nổi tiếng là chậm trễ trong việc cập nhật hệ điều hành các thiết bị của mình. Vì vậy để chắc chắn nhất chúng ta nên hiểu "nửa đầu năm" của LG tức là "trong năm nay".

Gia Cường

Chủ đề khác