VnReview
Hà Nội

Samsung tung ra một đế sạc không dây mới

Theo PhoneArena, một đế sạc điện thoại không dây được mang thương hiệu Samsung mới đây đã xuất hiện tại FCC (Ủy ban Thiết bị truyền thông Liên bang) của Hoa Kỳ nhằm mục đích kiểm tra chất lượng.

Theo nguồn tin nói trên, đế sạc này sẽ sớm được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới, và dựa vào hình dạng của nó, có thể đoán được rằng đế sạc không dây này sẽ được dùng với Galaxy S III hoặc Note II, hoặc cũng có thể là S IV. Để sạc pin cho điện thoại, người dùng sẽ đặt điện thoại lên trên đế sạc nói trên.

samsung

Ngoài ra, theo trang công nghệ;Endgadget, đế sạc không dây này sẽ phải tuân theo Tiêu chuẩn Qi do Wireless Power Consortium (Hiệp hội Năng lượng Không dây) đề ra. Vào khoảng tháng 5/2012, trên mạng cũng đã xuất hiện một thông tin cho biết Samsung cùng Qualcomm và một số công ty khác như Powermat, SK Telecom, Ever Win Industries, Gill Industries và Peiker Acustic đang cùng xây dựng một chuẩn sạc không dây mới mang tên gọi A4WP (Allience for Wireless Power – Liên hiệp Năng lượng Không dây).

Gia Cường

Chủ đề khác