VnReview
Hà Nội

HTC Butterfly bắt đầu bán ở Việt Nam, giá 16,9 triệu đồng

 

HTC cho biết chiếc HTC Butterfly bắt đầu được bán chính hãng tại Việt Nam từ hôm nay (ngày 18/2) với giá 16,9 triệu đồng. Máy sẽ có ba lựa chọn màu là đen, trắng và đỏ.

Như vậy, đây là chiếc smartphone màn hình độ phân giải Full-HD đầu tiên được bán chính hãng tại Việt Nam. Sắp tới, hai smartphone có kích cỡ và độ phân giải tương tự cũng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam là chiếc Xperia Z của Sony và Find 5 của nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Oppo. Trong đó, Xperia Z dự kiến sẽ có giá khoảng 16 triệu đồng, còn giá của Oppo Find 5 sẽ hấp dẫn hơn cả, khoảng 11 triệu đồng. ;

Ngoài màn hình Super LCD 5 inch độ phân giải Full-HD và đạt mật độ điểm ảnh ấn tượng 441 PPI, HTC Butterfly là smartphone có cấu hình rất mạnh mẽ. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5 Ghz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (còn khoảng 11 GB dành cho người dùng) cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Máy có hai camera dung lượng 8 MP ở mặt sau và 2.1 MP ở mặt trước. Cả hai camera này đều có thể quay phim độ phân giải Full-HD.

HTC Butterfly được cài sẵn phiên bản Android 4.1 Jelly Bean (dự kiến sẽ được nâng cấp lên phiên bản 4.2) và giao diện HTC Sense 4+. Điện thoại này cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản gồm 3G, Wi-Fi các chuẩn 802.11 a/b/g/n, Wi-Fi Direct, DLNA, Bluetooth 4.0 và Wi-Fi hotspot.

Pin của HTC Butterfly có dung lượng 2020 mAh và có trọng lượng 140g.

T.Phong

Chủ đề khác