VnReview
Hà Nội

ZTE Grand S sẽ có giá xấp xỉ 10 triệu đồng

ZTE Grand S cùng với Sony Xperia Z/ZL và Oppo Find 5 là bốn chiếc smartphone cao cấp nhất có mặt tại CES 2013 vừa diễn ra vào tháng Một năm nay. Trong khi sản phẩm Xperia Z của Sony đã được xác định giá là khoảng 16 triệu đồng thì nhiều người dự đoán chiếc điện thoại của ZTE sẽ ngang tầm số tiền đó.

Tuy nhiên, theo thông tin từ trang công nghệ Engadget, ông Shiyou - giám đốc mảng điện thoại của ZTE đã tiết lộ về mức giá khá sốc của Grand S. Chiếc smartphone này sẽ được bán từ 3000 đến 3500 nhân dân tệ (tương đương 481 đến 561 USD) tại Trung Quốc. Nếu đổi ra tiền Việt Nam, Grand S chỉ dao động trong tầm 10 triệu, quá rẻ so với thông số cao cấp mà ZTE đã trang bị cho máy.

ZTE Grand S

Grand S sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải full HD 1080p, sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.7 GHz và có RAM dung lượng 2 GB. Máy trang bị camera chính 13 MP, cho phép quay phim chuẩn 1080p, bên cạnh đó là một camera phụ 2 MP dùng để đàm thoại video. Chiếc smartphone sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean khi xuất xưởng và có công nghệ kết nối không dây tốc độ cao LTE. Dự kiến thời điểm ra mắt của Grand S là vào quý II năm nay.

Quang Sáng

Chủ đề khác