VnReview
Hà Nội

Tổng hợp tin đồn Motorola X Phone

Motorola X Phone là chiếc điện thoại thông minh có nhiều tin đồn nổi bật nhất của Motorola trong năm nay. Thiết bị này được đồn đoán là sẽ thừa hưởng sự thành công của Droid RAZR MAXX HD bởi trang bị viên pin cùng dung lượng kích thước, thiết kế bền bỉ và máy ảnh chất lượng cao. X Phone được dự đoán khi ra mắt sẽ là một nhân tố thay đổi cục diện cuộc chơi giữa các ông lớn, thách thức iPhone 5S và Samsung Galaxy S4.

Google và Motorola Mobility báo cáo đang cùng hợp tác làm việc trong một dự án sản xuất chiếc điện thoại thông minh với tên gọi X Phone. Thậm chí đã có cả một danh sách hội đồng quản trị công việc từ Motorola, được cho là một bước tiến mới cho X Phone sớm ra mắt.

Tin đồn trước đó dự đoán rằng smartphone này sẽ sở hữu màn hình từ 4.8 đến 5 inch, dung lượng lưu trữ lên đến 128GB chưa từng có trên bất kỳ smartphone nào, một máy ảnh tốt hơn những thế hệ trước, thiết kế khung Kevlar đặc trưng của các thiết bị của Motorola. Nổi bật nhất trong số những thông tin rò rỉ là X Phone sẽ có dung lượng lớn bằng chiếc Droid RAZR MAXX HD tức là 3300mAh, cho phép thời gian đàm thoại lên đến 21 giờ liên tục. Đó là con số khiến cho Droid RAZR MAXX HD trở thành chiếc điện thoại hấp dẫn trên thị trường. Vi xử lý của X Phone sẽ nâng cấp lên 4 lõi so với lõi kép của RAZR MAXX HD.

X Phone được dự đoán sẽ có nhiều thông số giống với Motorola Droid RAZR HD

Một báo cáo từ trang web của Úc;SmartHouse cho thấy rằng Motorola X Phone sẽ được trang bị phần mềm chưa bao giờ được thấy trước đây trên điện thoại thông minh, phần mềm "độc" mà ngay cả các máy Nexus cũng không có. Phần mềm này được cho là để dịch vụ của Google tiếp cận người dùng theo một cách mà không có điện thoại thông minh nào khác có, bao gồm cả iPhone và dòng Galaxy S từ Samsung.

Hugh Bradlow, Giám đốc công nghệ cho nhà cung cấp dịch vụ Úc Telstra, nói X Phone có thể là một đối thủ cạnh tranh nặng ký với iPhone 5, iPhone 5S, và Galaxy S4 sắp tới.

Một lần nữa, chúng ta được khẳng định rằng X Phone sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 5 tại Google I/O và bắt đầu hoạt động vào tháng Bảy, có lẽ trên mạng 4G LTE của Verizon. Thiết bị này cũng đã được đồn đại sẽ không chỉ được bán từ các Cửa hàng Google Play như Nexus 4 mà còn từ nhà mạng Verizon.

X Phone sẽ là hợp tác chính đầu tiên giữa Google và Motorola Mobility, một công ty mà Google mua lại hồi năm ngoái. Nó có khả năng sẽ thay thế Droid RAZR HD là điện thoại thông minh hàng đầu của công ty.

Tiến Tùng

 Gottabe Mobile 

Chủ đề khác