VnReview
Hà Nội

"Siêu phẩm" Vertu TI ra mắt thị trường Việt Nam

Vertu Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm điện thoại cao cấp Vertu TI hướng đến đối tượng doanh nhân với giá bán từ 215 - 450 triệu đồng.

Sản phẩm có giá từ 215 triệu đồng.

Vertu TI được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, kết hợp với bộ xử lý 1.7 GHz, bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp camera 8.0 MP phía sau máy với đèn flash LED đôi, mặt trước là camera phụ 1.3 Megapixel.

Với thân vỏ bằng titan, phần trang trí bằng da cùng màn hình tinh thể bằng đá sapphire liền tấm 3.7 inch siêu bền, có khả năng chống trầy xước và chống nứt khi xảy ra va chạm, máy toát lên sự mạnh mẽ, sang trọng.

Riêng lớp vỏ titan của Vertu TI có độ bền hơn năm lần so với các điện thoại thông minh khác, làm thay đổi chưa đến 1mm khi bị tác động bởi một lực nặng lên tới 50 kg.

Sản phẩm được hoàn thiện bởi nghệ nhân nổi tiếng.

Ngoài ra, kế thừa những giá trị truyền thống tạo ra sự khác biệt cho dòng sản phẩm Vertu sang trọng, Vertu TI được tích hợp tính năng mới - phím Vertu, cho phép truy cập nhanh vào thế giới các tiện ích và dịch vụ thông qua một đội ngũ các chuyên gia trên toàn cầu luôn phục vụ khách hàng ở bất cứ nơi đâu 24/24 giờ. Các dịch vụ bao gồm Vertu Certainty (giúp bảo vệ thiết bị và dữ liệu khi khách hàng cần), Vertu Life - cập nhật thông tin, bài viết và những lợi ích khi khách hàng đồng hành với Dịch vụ Concierge nổi tiếng.

Vertu TI được thực hiện thủ công tại Anh bởi một nghệ nhân duy nhất. Chữ ký của nghệ nhân đó sẽ được khắc lên chiếc điện thoại khi kết thúc quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt.

Thông điệp được hãng Vertu muốn gửi đến cho khách hàng thông qua siêu phẩm Vertu TI là: "Khách hàng có thể ra khỏi nhà vào buổi sáng với điện thoại này trong túi mà không cần thêm bất kỳ thiết bị nào khác".

Vertu TI hiện đã có ở các điểm kinh doanh Vertu chính hãng tại Việt Nam là khách sạn Metropole và Melia (Hà Nội), khách sạn Rex và Sheraton (TP.HCM).

Theo ICTnews

Chủ đề khác