VnReview
Hà Nội

iPhone 5S và iPhone giá rẻ ra mắt vào tháng 6?

Nhà phân tích thị trường Ming-Chi Kuo thuộc công ty KGI Securities, người trước đó đã nhiều lần dự đoán chính xác kế hoạch ra mắt các sản phẩm của Apple, vừa tái khẳng định rằng "Quả táo" sẽ tung ra chiếc iPhone 5S (bản nâng cấp của iPhone 5) và một chiếc iPhone giá rẻ vào tháng 6.

ip

Lịch trình sản phẩm của Apple

iPhone 5S sẽ có thiết kế giống như thế hệ iPhone hiện thời, nhưng được trang bị chip A7 mạnh mẽ hơn cùng với đèn hai LED (một màu trắng, một màu xanh) để trợ sáng khu chụp ở môi trường ít ánh sáng. Ngoài ra, 5S cũng sẽ hỗ trợ chống vân tay, tích hợp những công nghệ mà Apple thu được sau khi mua lại Authen Tec với giá 356 triệu USD vào năm ngoái.

Trong khi đó, chiếc iPhone giá rẻ sẽ có thể to và nặng hơn so với 5S, đồng thời khung máy sẽ là sự kết hợp của sợi thủy tinh và nhựa.

Theo trang tin Phonearena, Kuo cũng dự đoán rằng Apple sẽ không sử dụng vi xử lý "vạn năng" mà Qualcomm vừa tung ra, thay vào đó "Quả táo" sẽ sử dụng nhiều phiên bản khác nhau cho các nhà mạng trên toàn thế giới.

Dự kiến, iPhone 5S sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 7, nhưng việc thử nghiệm của các nhà mạng như ChinaMobile có thể phải tới tháng 9 mới hoàn thành. Do đó, các mẫu iPhone mới được dự kiến sẽ lại nâng cao doanh thu của Apple vào kỳ nghỉ lễ cuối năm.

Gia Cường

Chủ đề khác