VnReview
Hà Nội

Xác nhận cấu hình Galaxy S IV: màn hình AMOLED 5 inch, chip 8 lõi, camera 13MP

Một nguồn tin mà trang công nghệ Pocketlint cho rằng rất đáng tin cậy đã xác nhận tin đồn về thông số kĩ thuật của Galaxy S IV. Theo đó, máy được trang bị màn hình 5 inch AMOLED, chip 8 nhân.

Cụ thể, Galaxy S IV sẽ có màn hình 5 inch AMOLED và camera 13MP ở phía sau. Trước đây không có nhiều thông tin về camera trước được tiết lộ, song nguồn tin trên khẳng định camera trước có độ phân giải 2MP cho phép người dùng gọi điện video chất lượng tốt hoặc tự chụp ảnh chân dung.

Tuy vậy thông tin đáng chú ý nhất liên quan đến việc Samsung Galaxy S IV sẽ sử dụng bộ vi xử lí 8 lõi mà tất cả chúng ta đều mong đợi. Điều đó không có nghĩa là máy sẽ chạy nhanh hơn nhiều Galaxy S III, song sẽ sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Trong điều kiện bình thường không yêu cầu nhiều sức mạnh xử lý, máy sẽ chỉ sử dụng một nửa số lõi nhằm tiết kiệm pin. Cấu trúc này khá giống với dòng Tegra 3/4 của NVIDIA nhưng lại có nhiều số lõi hơn.

Không may là thông tin về dung lượng pin của Galaxy S IV vẫn chưa được tiết lộ. Đây chắc chắn là một trong những mối quan tâm nhất của người dùng Samsung bởi mặc dù Galaxy S III rất tuyệt vời, một trong những điểm yếu của nó là thời lượng pin không quá tốt.

Samsung Galaxy S IV

Bảng quảng cáo cho sự kiện Samsung Unpacked tại Quảng trường Thời đại, thành phố New York, Mĩ

Như thường lệ, khi được hỏi ý kiến về những thông tin trên, Samsung từ chối đưa ra bình luận. Chúng ta sẽ phải đợi đến sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 14/3 tới đây để biết rõ thông tin về siêu phẩm Galaxy S IV.

Việt Dũng

Chủ đề khác