VnReview
Hà Nội

HTC Desire U bán ra thị trường Việt Nam, giá 5,5 triệu đồng

 

Chỉ vài tuần sau khi bán ra chiếc smartphone cao cấp Butterfly, HTC hôm nay (ngày 11/3) đã đưa ra thị trường Việt Nam chiếc smartphone rẻ nhất của hãng là Desire U có màn hình 4 inch, chip lõi đơn 1 GHz với giá bán 5,5 triệu đồng.

Desire U có thiết kế mang đặc trưng của dòng Desire với thân máy bằng nhựa và bo tròn các góc trông mềm mại. Ở khía cạnh phần cứng, máy rõ ràng là sản phẩm giá rẻ với vi xử lý lõi đơn 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB (có khe cắm thẻ nhớ ngoài), RAM 512 MB và màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (480x800 pixel) với mật độ điểm ảnh 233 PPI. Desire U có pin dung lượng 1650 mAh, khá lớn so với các smartphone cùng tầm giá.

Điện thoại này chỉ có camera phía sau 5 MP, đèn LED flash trợ sáng và có khả năng quay phim độ phân giải WVGA. Các kết nối được máy hỗ trợ gồm 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 3.0.

Máy được cài sẵn hệ điều hành Android phiên bản 4.0 Ice Cream Sandwich, giao diện người dùng HTC Sense 4 và được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio quen thuộc trong các điện thoại HTC.

HTC cho biết chiếc Desire U bắt đầu được bán trên các hệ thống bán lẻ điện thoại từ hôm nay (ngày 11/3) với giá 5,5 triệu đồng.

T.Phong ;

Chủ đề khác