VnReview
Hà Nội

Nhiều tính năng hay của Galaxy S IV cũng dùng được trên Galaxy S III

Nếu bạn vừa mua một chiếc Samsung Galaxy S III và đang ghen tỵ với một số tính năng mới trên Galaxy S IV, có thể bạn sẽ thấy vui với thông tin này.

Bài liên quan:

Khám phá các tính năng mới của Samsung Galaxy S IV

Nhiều phần mềm tiện ích của Galaxy S IV cũng tương thích với S III

Một vài tính năng của Galaxy S IV, bao gồm S Voice Drive sẽ được trang bị trên Galaxy S III

Giám đốc hoạch định sản phẩm của Samsung tại Mỹ, Drew Blackard, đã chia sẻ với trang công nghệ Cnet rằng nhiều phần mềm tiện ích mới trên Galaxy S IV không phụ thuộc vào phần cứng và sẽ được tuỳ chỉnh để trang bị trên các thiết bị khác nhau của Samsung như Galaxy S III và Note II.

Drew Blackard nói: "Mong ước của chúng tôi là đưa bất cứ điều gì không phụ thuộc vào phần cứng lên các thiết bị khác nhau".

Drew Blackard không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thời gian các tính năng mới của Galaxy S IV sẽ được triển khai trên Galaxy S III và Note II nhưng cho biết "sớm hay muộn rồi sẽ có". Đối với các phiên bản trước, bản cập nhật thường tới với điện thoại cũ hơn trong khoảng một vài tháng. Và cập nhật các tính năng của Samsung không phụ thuộc vào một bản cập nhật Android của Google.

Samsung vừa giới thiệu Galaxy S IV trong một sự kiện tại nhà hát Radio City Music Hall, thành phố New York, Mỹ. Phần lớn người tiêu dùng hoan nghênh các tính năng mới trên smartphone này, mặc dù thiết kế của nó không hề đột phá so với S III. Nhờ vào những tiến bộ và sáng tạo trong phần mềm, Samsung đang tạo ra các thiết bị khác biệt so với các đối thủ của hãng.

Tuy nhiên, nếu người tiêu dùng có thể nhận được rất nhiều phần mềm tiện ích trên Galaxy S III sẽ khiến họ do dự trong việc bỏ thêm tiền để mua Galaxy S IV.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác