VnReview
Hà Nội

Jelly Bean đến với LG Optimus 4X HD và Optimus L7 cuối tháng Ba

Trang công nghệ GSMArena cho biết thông qua trang blog tiếng Đức của mình, LG đã chính thức xác nhận sẽ tung ra bản cập nhật Jelly Bean cho chiếc Optimus 4X HD và Optimus L7.

LG Optimus l7

Cụ thể, chỉ cuối tháng Ba này là những người dùng 2 thiết bị trên sẽ được thưởng thức phiên bản Android 4.1.2 Jelly Bean. Các tính năng mà lần cập nhật này mang lại bao gồm công nghệ Project Butter nổi tiếng giúp việc trải nghiệm và sử dụng Android trở nên mượt mà hơn bao giờ hết, công cụ hỗ trợ bằng giọng nói Google Now. Ngoài ra, người dùng có thể trả lời, đánh dấu đã đọc hoặc xóa tin nhắn, email... ngay từ bảng thông báo mà không cần truy cập ứng dụng tương ứng. Tính năng Android Beam 2.0 cũng được bổ sung cho phép các máy được trang bị NFC kết nối và truyền dữ liệu cho nhau.

Để cập nhật, người dùng có thể sử dụng phương thức không dây OTA hoặc thông qua phần mềm hỗ trợ LG Mobile Support-Tool dành cho PC. Trước đó, LG Optimus L9 cũng đã được cập nhật lên Android 4.1.2 Jelly Bean. Với động thái này, LG đã nâng đáng kể uy tín của mình trong việc cập nhật phần mềm, kể cả khi Optimus L7 II thế hệ mới vừa ra mắt, còn Optimus 4X HD cũng đã bắt đầu "có tuổi".

Gia Cường

Chủ đề khác