VnReview
Hà Nội

Lộ diện ZTE Quantum: 5 inch, camera 13MP

Đây là một thiết bị có thông số kĩ thuật tầm trung nhưng được trang bị camera 13MP nổi bật phía sau.

Trang công nghệ Android Police cho biết các thông tin và hình ảnh về chiếc ZTE Quantum đến từ một nguồn tin dấu tên. Theo nguồn tin này, chiếc ZTE Quantum, có mã hiệu N8910, là thiết bị đang được thử nghiệm trên dịch vụ của nhà mạng Sprint của Mỹ. Đây là;tầm trung sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 720p cho mật độ điểm ảnh ở mức 294ppi. Đối với một chiếc smartphone tầm trung, con số này khá tốt mặc dù không thể sánh được với các máy cao cấp khác hiện nay. Tuy vậy, theo nguồn tin trên, điểm yếu của màn hình ZTE Quantum là góc nhìn hẹp.

zte quantum

zte quantum

Về hiệu năng xử lý, Quantum được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 MSM8906 lõi kép 1.5GHz, đi cùng với nhân đồ họa Adreno 225. Máy sở hữu RAM 1GB song dung lượng bộ nhớ trong lại khá thấp, chỉ 4GB. Giống như các smartphone ZTE khác, phía dưới màn hình của máy có các phím cảm ứng.

zte quantum antuut

Điểm benchmark Antutu của ZTE Quantum đạt 9837 điểm, ở mức trung bình khá hiện nay

zte quantum

Các phím mềm đặc trưng trên giao diện ZTE

Cảm biến camera 13MP ở mặt sau khá lớn và được đi kèm đèn flash LED. Ngoài ra, camera 0.9MP ở mặt trước cũng có khả năng quay video 720p.

zte quantum

Các khả năng kết nối của máy bao gồm WiFi chuẩn 802.11 b/g/n, NFC, 4G LTE... ZTE Quantum chạy trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean. Trang công nghệ Android Police cho biết hiện nay máy đang được thử nghiệm bởi nhà mạng Sprint tại Mĩ, song khả năng cao khách hàng trên toàn thế giới cũng có thể sở hữu thiết bị này.

Gia Cường

Chủ đề khác