VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S4 Mini ra mắt giữa năm nay?

Tuần trước, những hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S4 Mini đã xuất hiện trên internet, khiến các tín đồ công nghệ nôn nóng chờ ngày sản phẩm này ra mắt.

Đã hai tuần kể từ khi Samsung phát hành Galaxy S4 tin đồn về phiên bản thu nhỏ của nó xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng. Những hình ảnh bị rò rỉ được cho là của Samsung Galaxy S4 Mini xuất hiện từ một tài khoản Twitter mang tên Ermek Kubanychbekov, sau đó được đăng bởi SamMobile. Theo đó, Samsung Galaxy S4 Mini sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản lớn hơn của nó, nhưng tất nhiên là với hình thức nhỏ hơn.

Samsung Galaxy S4 Mini ra mắt giữa năm nay?

Samsung Galaxy S4 Mini ra mắt giữa năm nay?

Samsung Galaxy S4 Mini ra mắt giữa năm nay?

Trang tin Ibtimes của Anh cho biết theo một nguồn tin đồn thì chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào khoảng tháng Sáu hoặc tháng Bảy năm nay. Samsung Galaxy S4 Mini sẽ có bốn phiên bản, bao gồm cả model GT I-9190 đã xuất hiện tuần trước. Các biến thể còn lại bao gồm: GT I-9192, GT I-9195 GT I-9198.

Samsung Galaxy S4 Mini ra mắt giữa năm nay?

Model GT-I9190 được trang bị công nghệ HPDA + và một vi xử lý Exynos 5120. Vi xử lý này thể sở hữu các tính năng của công nghệ ARM big.LITTLE như Exynos 5 Octa, chỉ có điều thay vì tám lõi thì nó chỉ có bốn. Model GT I-9192 là một smartphone hai SIM, được hỗ trợ;HSPA + và sở hữu một vi xử lý lõi kép. Trong khi đó, model GT I-9195 có khả năng sẽ được hỗ trợ mạng 4G LTE và model GT-I9198 được cho là biến thể dành cho thị trường Trung Quốc.

Ibtimes cũng dự đoán một số đặc điểm khác của Galaxy S4 Mini như: màn hình Super AMOLED kích thước 4.3 inch  độ phân giải 960 x 540, mật độ điểm ảnh là 256ppi, chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean cùng với giao diện TouchWiz mới của Samsung.

Quang Sáng

Chủ đề khác