VnReview
Hà Nội

Asus công bố ổ DVDRW mỏng nhất thế giới dày chỉ 13mm

Trên trang Google+ của Asus hôm qua đã đăng tải hình ảnh các sản phẩm ổ đọc/ghi DVDRW mới của hãng được giới thiệu là mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ có 13mm, cùng thiết kế khung nhôm chịu lực tốt.

Theo ASUS, ổ đọc/ghi đĩa di động này sẽ có tên gọi là ASUS Zendisk, tên mã Ultra-Slim SDRW-08U5S hoặc U External DVD Writer (ổ ghi DVD bộ nhớ ngoài), đây là ổ DVDRW di động mà theo hãng là loại ổ ghi đĩa mỏng nhất thế giới hiện nay, dày chỉ 13mm. Chiếc ổ này cũng có vỏ ngoài làm bằng nhôm với thiết kế rất đẹp và cứng cáp, và nó hỗ trợ ghi đĩa DVD, DVDRW cũng như đĩa DVD RAM.

500x321

Ngoài ra, ổ DVDRW mới của ASUS còn hỗ trợ chuẩn mã hóa Disc Encryption II giúp bảo vệ dữ liệu ghi trên đĩa được an toàn hơn. Sản phẩm này nhiều khả năng cũng sẽ được tích hợp trên những chiếc ultrabook mới thuộc dòng Zenbook, Chromebook hoặc SmartTV...

Sản phẩm sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới và sẽ phát hành đầu tiên tại Mỹ vào cuối tháng Tư với giá bán trong khoảng 65 đến 70 USD (tương đương 1,3 đến 1,5 triệu đồng).

Tiến Tùng

Chủ đề khác