VnReview
Hà Nội

Rò rỉ mới về Motorola X: màn 4.8 inch, Snapdragon 800, pin 4000 mAh, ra mắt tháng 11

Chúng ta có lẽ đã quá quen với hàng loạt tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại bí ẩn của Google và Motorola Mobility. Theo thông tin rò rỉ mới nhất, nhiều khả năng Motorola X sẽ sở hữu một màn hình HD 4.8 inch, vi xử lý Snapdragon 800 mạnh nhất của Qualcomm và sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.

Nguồn tin mới nhất trên trang tin Phonearena;cho biết rằng Motorola X sẽ sở hữu một màn hình 4.8 inch, làm bằng kính sapphire được cho là cứng gấp ba lần so với kính Gorilla Glass. Viền bao xung quanh máy sẽ được làm hoàn toàn bằng cao su và mặt sau sẽ được làm từ sợi carbon. Do đó, có thể nói đây sẽ là một chiếc điện thoại chịu được sức va đập rất tốt. Điểm nổi bật của Motorola X đó là máy sẽ sở hữu vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ nhất của Qualcomm Snapdragon 800 với xung nhịp 2GHz cùng một viên pin "trâu" dung lượng 4000 mAh hứa hẹn cung cấp một hiệu năng hoạt động ấn tượng.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, thiết kế viền cao su sẽ cung cấp cho Motorola X khả năng chống nước. Nguồn tin trên cũng cho hay thời điểm ra mắt của Motorola X sẽ rơi vào tháng 11 năm nay. Nếu những tin đồn này là thật, Motorola X chắc chắn có thể cạnh tranh và thậm chí vượt phiên bản Mỹ của Galaxy S IV. Với điều kiện Motorola X phải sở hữu màn hình Full HD thì khi đó nó sẽ có mật độ điểm ảnh cao hơn so với màn hình gần 5 inch FullHD trên S IV và thiết kế cao cấp hơn. Tất cả cũng mới chỉ là phỏng đoán vì thời gian từ giờ đến tháng 11 vẫn còn khá dài cho nên chúng ta sẽ cần thêm thời gian để xác nhận những thông tin này.

Tiến Tùng

Chủ đề khác