VnReview
Hà Nội

Xiaomi M2S: chip lõi tứ Snapdragon 600, phát hành ngày 09/4

Một tài liệu từ nhà mạng China Unicom mới bị rò rỉ đã khẳng định việc phát hành 2 điện thoại Xiaomi mới vào ngày 9/4 này. Hai điện thoại mới bao gồm một phiên bản cập nhật của Xiaomi M2 mang tên M2S và một chiếc điện thoại cấp thấp giá rẻ Xiaomi M2A.

xiaomi m2a

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Xiaomi M2A

Trang tin Gizchina cho biết, thật khó để theo kịp với những tin đồn về Xiaomi trong tháng qua bởi có quá nhiều thông tin trái chiều. Tuy nhiên, tin tức mới nhất dường như lại cung cấp những thông tin khá chắc chắn và có cơ sở.

Theo đó, Xiaomi sẽ tung ra 2 điện thoại mới tại sự kiện Miui V5 vào ngày 09 tháng 4 tới đây. Một phiên bản cập nhật của dòng Xiaomi Mi2 và một điện thoại cấp thấp mới sẽ được ra mắt với tên gọi M2A.

Ngày phát hành được xác nhận từ một tài liệu bị rò rỉ từ China Unicom, trong đó còn liệt kê thông tin và giá cả của cả hai điện thoại. Mặc dù tài liệu không đề cập đến thông số kỹ thuật, nhưng nguồn tin thân cận với Xiaomi lại cung cấp thêm một vài chi tiết quan trọng.

600x141

Tài liệu rò rỉ từ China Unicom

Đó là M2S sẽ có ngoại hình giống hệt nhau Mi2 hiện tại, nhưng hiệu suất sẽ được cải thiện mạnh mẽ hơn nhờ vào vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 1.7GHz mới. Trong khi đó, M2A sẽ là phiên bản thay thế Xiaomi M1S hiện tại và được cho là sẽ sở hữu một màn hình hiển thị lớn hơn ở mức 4.46 inch cùng vi xử lý lõi kép 1.7 GHz của Qualcomm.

Giống như Xiaomi Mi2 và M1S, cả hai điện thoại mới của Xiaomi sẽ có giá rất cạnh tranh với 320 USD (tương đương 6,6 triệu đồng) cho M2S, trong khi M2A sẽ được bán với giá chỉ 241 USD (tương đương dưới 5 triệu đồng).

Tiến Tùng

Chủ đề khác