VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Ace thế hệ thứ ba sẽ ra mắt vào tháng Sáu

Samsung đã công bố phiên bản Galaxy Ace đầu tiên vào năm 2011 và phiên bản thế hệ thứ hai xuất hiện vào giữa năm ngoái. Nhiều khả năng, phiên bản thứ hệ thứ ba của Galaxy Ace sắp ra mắt thị trường.

Trang;Sammobile, nguồn đưa thông tin đáng tin cậy liên quan đến Samsung, vừa dẫn nguồn tin nội bộ cho biết Samsung sẽ ra mắt Galaxy Ace thế hệ mới với 4 màu sắc riêng biệt cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Máy sẽ bao gồm các màu: đen tuyền, xanh nước biển, trắng sữa và màu đỏ rượu vang.

600x368

Samsung Galaxy Ace 2

Về cấu hình, Galaxy Ace thế hệ thứ ba sẽ có một màn hình hiển thị 4.0 inch, camera chính 5 megapixel, 4 GB bộ nhớ lưu trữ cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài, kết nối Bluetooth 4.0, pin 1500 mAh. Máy cũng được cài sẵn Android 4.1.2 Jelly Bean. Hiện chưa có thông tin máy sẽ trang bị vi xử lý nào nhưng nhiều khả năng sẽ là bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHz.

Galaxy Ace 3 sẽ có tên mã là GT-S7272, gợi ý rằng đây sẽ là điện thoại hai sim. Máy được lên kế hoạch ra mắt vào hai tuần đầu của tháng Sáu với một mức giá dự kiến thấp hơn 300 euro (tương đương khoảng 8 triệu đồng).

Tiến Tùng

Chủ đề khác