VnReview
Hà Nội

LG sẽ xuất xưởng màn hình dẻo trong năm nay, nhanh chân hơn Samsung

Màn hình dẻo YOUM đã từng được Samsung ra mắt cùng các thiết bị nguyên mẫu tại triển lãm CES 2013 hồi đầu năm, tuy nhiên cho tới thời điểm này, chưa có một thiết bị di động thương mại nào sử dụng công nghệ màn hình dẻo nào của Samsung được đưa vào sản xuất.

468x342

Trong khi đó, theo thông tin mới nhất từ tờ thời báo Hàn Quốc Korea Times: "LG đã sản xuất thành công màn hình dẻo, có thể được xoắn hay uốn cong và sẽ được sử dụng cho máy tính bảng và điện thoại thông minh mới. Trong báo cáo với Bộ Tài chính Hàn Quốc, LG đặt mục tiêu xuất xưởng lô hàng đầu tiên của màn hình linh hoạt vào cuối năm nay, trước cả Samsung."

520x346

Nếu các thông tin trên là chính xác thì nhiều khả năng các tín đồ công nghệ trên toàn cầu có lẽ sẽ được trải nghiệm sản phẩm màn hình dẻo của LG đầu tiên. Tuy nhiên, chúng ta cũng đừng kỳ vọng màn hình dẻo của LG dùng trên điện thoại ra mắt cuối năm nay có thể uốn cong giống như phiên bản nguyên mẫu YOUM của Samsung trình diễn vào đầu năm.

Phiên bản Nexus tiếp theo của năm nay và chiếc Optimus G2 được đồn đại sẽ là những ứng cử viên sáng giá nhất để ứng dụng công nghệ màn hình dẻo mới của LG. Tuy vậy, có thể năng lực sản xuất màn hình dẻo của LG hiện chưa đủ khả năng đáp ứng với số lượng lớn của dòng Nexus mới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác