VnReview
Hà Nội

Facebook chính thức phát hành Facebook Home cho người dùng Android

Như đã thông báo vào đầu tháng, hôm nay (13/4) Facebook chính thức phát hành ứng dụng Facebook Home cho người dùng Android. Và người dùng có thể tải về từ Google Play Store.

Có thể nói, Facebook Home gần như là một "hệ điều hành Facebook" được xây dựng trên Android. Nói một cách chính xác nhất, Facebook Home là một tập hợp các ứng dụng tích hợp lại với nhau để tạo thành một trải nghiệm Facebook đầy đủ nhất trên điện thoại Android của bạn. Facebook Home sẽ thay đổi màn hình home và màn hình khóa, cũng như thay đổi cách bạn giao tiếp trên điện thoại với tính năng Chat Heads.

Facebook Home được cài sẵn trên điện thoại HTC First và hiện hỗ trợ một số điện thoại của Samsung (Galaxy S4, S3 và Galaxy Note II) và HTC (One X, One X+ và One).;

"Cover Feed" là thứ mà bạn sẽ nhìn thấy khi mở điện thoại của mình lên. Đó là một luồng các bài viết (status, ảnh Instagram, các sự kiện v...v...) của các bạn bè trên Facebook của bạn. Nói cách khác, đây là một News Feed hiển thị trên màn hình khóa và màn hình home. Người dùng không cần phải tự đưa ra bất cứ điều chỉnh gì, Cover Feed sẽ tự động tải nội dung khi điện thoại đang ở chế độ chờ.

Bên cạnh đó, Facebook cũng vừa chính thức cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng Facebook Messenger và được bổ sung thêm tính năng Chat Head, giúp người dùng có thể nhắn tin Facebook mọi lúc mọi nơi, ngay trong các phần mềm ứng dụng khác.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác