VnReview
Hà Nội

Galaxy Note III sẽ có thiết kế mới?

Có vẻ Samsung đã nhìn thấy thành công của HTC One và đang hơi "lo lắng" về thiết kế và chất lượng xây dựng các sản phẩm di động của hãng cho nên thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note sẽ không tiếp tục theo "hướng thiết kế của Galaxy S4" và Samsung đang tìm mọi cách để cải thiện chất lượng xây dựng các thiết bị di động của mình.

Theo đó, Galaxy Note 3 có thể sẽ "thoát" khỏi thiết kế vỏ nhựa, mặc dù nguồn tin nội bộ không đề cập đến chính xác những gì mà Samsung đang muốn thay đổi.

600x386

Samsung dường như chỉ lo lắng về những gì khách hàng tiềm năng suy nghĩ về xây dựng chất lượng của các thiết bị hàng đầu của mình. HTC One được làm hoàn toàn từ nhôm, điều mà tất cả người hâm mộ Samsung đều rất thích được nhìn thấy trên điện thoại Samsung. Với sự ra đời của Galaxy S4, không ít người dùng bắt đầu phàn nàn vì Samsung tiếp tục sử dụng chất liệu vỏ nhựa thay vì nhôm hay kim loại khác.

Samsung không lo lắng về phần mềm bởi theo như hãng này khẳng định thì phần mềm của họ là tốt hơn so với trên các thiết bị HTC. Tính chất đơn giản giao diện Nature UX của Samsung giúp người dùng dễ sử dụng, và nhờ có những tính năng thông minh cùng giao diện mới của Samsung làm cho Galaxy S4 thậm chí trở nên "thông minh" hơn.

Cũng theo nguồn tin nội bộ đáng tin cậy của SamMobile, Samsung cũng đang có kế hoạch chuyển đổi chất lượng xây dựng cho các thiết bị chủ đạo. Nguồn tin này chỉ ra rằng Galaxy Note III sẽ không sử dụng thiết kế truyền thống như của Galaxy S4 và Samsung cũng hy vọng sẽ bán nhiều Galaxy Note III khi thiết bị này được phát hành.

582x415

Galaxy Note II

Galaxy Note III được đồn đại sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6 inch Full HD, CPU Exynos 5 Octa với LTE, camera chính 13 megapixel và phiên bản mới nhất của Android, nhiều khả năng là Android 5.0 Key Lime Pie. Ngoài ra, Galaxy Note III thậm chí sẽ có nhiều tính năng mới hơn cả Galaxy S4. Về vật liệu cho Galaxy Note III, nguồn tin không cho biết rõ là kim loại hay là gì nhưng cho biết một thông tin quan trọng rằng, thiết kế kim loại Galaxy S4 là rất phổ biến trong nội bộ nhưng Samsung không thể đưa vào sản xuất hàng loạt vì như vậy sẽ không đảm bảo tiến độ cho ngày phát hành.

Chúng ta đều hy vọng những thông tin này là thật. Cũng như những gì mà Samsung đã làm với dòng Galaxy Wave của mình. Hơn nữa, đây cũng sẽ là một hướng đi mới có thể sẽ giúp Samsung tiếp tục giữ vững ngôi vị số một của mình.

Tiến Tùng

Chủ đề khác