VnReview
Hà Nội

Giá HTC One chính hãng 16 triệu đồng, bán từ tháng tới

Cùng với Samsung Galaxy S4 thì hôm nay (16/4), HTC One chính hãng cũng đã được cập nhật giá bán và thời điểm bán ra chính thức.

400x341

Theo đó, VienthongAThegioididong cùng báo giá chính thức là 15.990.000 đồng và cho phép đặt hàng trước. Dự kiến máy sẽ được giao vào khoảng từ ngày 15 đến 25/05. Mức giá này bằng với Galaxy S4 chính hãng nhưng bán ra thị trường chậm hơn nửa tháng.

Nếu mua tại VienthongA thì khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng cùng 1 năm bảo hành Happy Care. Thông thường HTC có tặng kèm tai nghe cho những khách hàng đầu tiên, thông tin này hiện chưa có, có lẽ đến khi HTC One ra mắt chính thức thì chúng ta mới biết được.

600x282

Theo HTC Việt Nam: "Với thân máy bằng nhôm sáng bóng, màn hình chính sống đông hiển thị tất cả nội dung yêu thích của bạn, bộ sưu tập ảnh chân thật và loa stereo kép phía trước, điện thoại HTC One sẵn sáng làm thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của bạn đối với dòng điện thoại thông minh".

586x443

587x543

600x45

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn HTC One tại Việt Nam

Một số tính năng nổi bật trên HTC One (nguồn: HTC Việt Nam)

Thiết kế tinh tế. Kiểu dáng bền chắc. Thành quả đầy cảm hứng.

596x384

Toàn bộ thân máy bằng kim loại. Kết cấu máy hoàn hảo. Các cạnh vát thuôn mang lại cảm giác mỏng nhưng thoải mái khi cầm. Điện thoại HTC One mới có thiết kế sáng tạo.

HTC BlinkFeed™. Màn hình chính sống động.

420x385

Khi có HTC BlinkFeed, chỉ cần chọn mạng xã hội, tin tức và nguồn cấp dữ liệu bạn muốn cập nhật thì tất cả những nội dung đó sẽ truyền trực tiếp đến màn hình chính. Nhịp đập của cuộc sống nằm trọn trong lòng bàn tay bạn.

HTC BoomSound™: Nét hơn, chất hơn, to hơn.

499x384

Trên điện thoại thông minh thông thường, bạn sẽ thấy khá khó chịu khi chia sẻ âm nhạc hay video với bạn bè. Một chiếc loa bé xíu sẽ làm bài hát dù tuyệt vời đến đâu cũng trở nên thật nhạt nhẽo. Nhưng BoomSound™ của chiếc HTC One mới sẽ làm thay đổi tất cả. Các loa stereo kép mặt trước tích hợp bộ khuếch đại bên trong, tạo âm thanh lớn hơn nhưng không hề méo tiếng và nghe rõ hơn từng chi tiết.

Máy ảnh HTC UltraPixel: Chụp ảnh sáng hơn.

471x383

Ánh sáng. Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa một bức ảnh chụp nhanh và một bức ảnh chụp thường. Và khi dùng máy ảnh siêu nhạy của HTC One mới chụp với độ sáng hơn 300% sẽ dễ có được bức ảnh ấn tượng hơn nhiều. HTC One mới mang lại chất lượng hình ảnh cực cao: chi tiết, tương phản và rõ ràng hơn. Thêm vào đó, khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng sẽ giúp giải thoát bạn khỏi những điều kiện chụp khó khăn nhất.

Hướng dẫn TV tương tác của bạn.

475x384

Bạn mệt mỏi vì những chiếc điều khiển chiếm không gian quý giá trên ghế của mình? Điện thoại HTC One mới sẵn sàng giúp bạn chuyển đổi kênh. Với Sense TV, chỉ cần một vài bước đơn giản là bạn có thể chọn kênh TV, truy cập vào hướng dẫn chương trình, điều chỉnh âm thanh và nhiều thứ khác - bằng điện thoại HTC One. Tìm chương trình bạn thích, và điện thoại sẽ báo cho bạn khi chương trình đó phát sóng. Kiểm soát cách thưởng thức TV với điện thoại của bạn.

Sense Rung Động: Đàm thoại rõ ràng — ngay cả khi ở nơi đông người.

600x354

Không có nút tăng giảm âm lượng cho những tiếng ồn ngoài phố. Thế nên, việc nghe và gọi điện trong đám đông ồn ào là cả một thử thách. HTC One mới giải quyết vấn đề đó với Sense Rung Động. HTC One có micro kép tích hợp sẽ phát hiện tiếng ồn lớn xung quanh, sau đó, tự động tăng âm lượng cho cuộc gọi để bù lại. Sự rõ ràng muôn năm!

Tiến Tùng

Chủ đề khác