VnReview
Hà Nội

Cấu hình chính thức của Google Glass

Google vừa chính thức công bố các thông số kỹ thuật cho sản phẩm cặp kính thông minh Google Glass của hãng. Theo Google, điều quan trọng nhất là Glass có màn hình tương đương một màn hình HD 25 inch!

Một số điểm đáng lưy ý trong cấu hình của Google Glass là camera 5 megapixel, quay video ở độ phân giải 720p. Khả năng lưu trữ 16GB (người dùng có thể dùng 12GB). Dung lượng lưu trữ này thực sự có thể gọi là nhiều với một đồ vật nhỏ như vậy nhưng lại có khả năng lưu trữ như một chiếc Pad. Tuy nhiên, dung lượng này không hề lớn lắm vì hiện nay nhiều sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64G và cao hơn.

Glass sẽ chỉ sử dụng kết nối Wifi tốc độ chậm 802.11B/G, thay vì kết nối Wifi 802.11N, để có thể tiết kiệm pin và kích cỡ chip. Pin của Glass sẽ có thể "trụ" được trong nguyên 1 ngày.

Sau đây là thông số kỹ thuật chi tiết của Google Glass.

Thiết kế: Có phần điều chỉnh khung, có thể điều chỉnh phù hợp với bất kỳ khuôn mặt nào.

Màn hình: màn hình độ phân giải cao tương đương màn hình 25 HD inch khi xem ở khoảng cách xa 8 feet (khoảng 2,5 mét).

Camera: chụp ảnh 5 megapixle, quay video 720p.

Âm thanh: tai nghe truyền qua xương (Bone Conduction Transducer) – tai nghe này không phát ra âm thanh mà sử dụng rung động xương của tai nghe để truyền âm thanh tới hệ thần kinh mang tên Bone Conduction

Kết nối: Wifi – 802.11b/g; Bluetooth

Lưu trữ: tổng bộ nhớ là 16GB, bộ nhớ có thể sử dụng là 12GB, được đồng bộ với lưu trữ đám mây của Google.

Pin: sử dụng được trong 1 ngày. Một số tính năng cơ bản như Hangouts và quay video sẽ tốn pin hơn.

Sạc: qua bộ sạc và cổng Micro USB.

Sự tương thích: tương thích với bất kỳ điện thoại nào có Bluetooth. Nếu sử dụng ứng dụng MyGlass thì máy phải chạy hệ điều hành Android 4.0.3 (Ice Cream Sandwich) hoặc cao hơn. MyGlass cho phép GPS và nhắn tin SMS.

Hoàng Lan

http://9to5google.com/2013/04/15/google-glass-tech-specs-5mp720p-camera-802-11bg-wifi-16gb-storage-12gb-usable/

Chủ đề khác