VnReview
Hà Nội

Top 5 smartphone "siêu phẩm" 2013 sắp ra mắt

Năm 2013 đánh dấu là năm khá ấn tượng với cộng đồng smartphone, khi chỉ mới 4 tháng đầu năm mà giới công nghệ đã khá sôi nổi với sự ra mắt của hàng loạt smartphone đầu bảng của các "ông lớn" trong ngành di động như Galaxy S4, HTC One X, Sony Xperia Z và Nokia Lumia 910.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ International Business Times thì đây không phải là con số cuối cùng của các sản phẩm smartphone xuất hiện trong năm nay. Mà sắp tới sẽ có thêm các "siêu phẩm" smartphone khác đến từ các hãng nổi tiếng như Apple, Samsung, Nokia, LG và Motorola. Bây giờ chúng ta hãy thử điểm danh sơ qua Top 5 smartphone năm 2013 sắp xuất hiện.

Apple iPhone 6 và iPhone 5S

Apple hiện đang tiến hành sản xuất bí mật phiên bản nâng cấp iPhone 5S và mẫu máy hàng đầu của hãng là iPhone 6. Mặc dù ngày phát hành của 2 sản phẩm này khá xa nhau nhưng những thông tin về chúng luôn được giới công nghệ quan tâm. Hiện tại theo các thông tin thu thập được thì iPhone 5S sẽ chính thức được ‘lên kệ' vào tháng Sáu và iPhone 6 sẽ là vào tháng Chín năm nay.

Samsung Galaxy S4 Mini

Vào ngày 24/04 vừa qua, Samsung đã giới thiệu đến thế giới siêu phẩm Samsung Galaxy S4, đây là 1 sản phẩm smartphone khá tuyệt vời và nhận được nhiều lời khá nhiều lời khen ngợi đến từ giới công nghệ và các diễn đàn công nghệ trên toàn cầu. Với thành công này đã giúp Samsung có được sự chú ý khá nhiều từ giới công nghệ trên toàn cầu. Và sắp tới đây, với sự xuất hiện của Samsung Galaxy S4 Mini vào tháng Sáu năm nay, chắc hẳn Samsung sẽ tiếp tục lập nên cú ‘hit' trên thị trường như hãng đã từng làm cho Galaxy S4.

Google - LG Nexus 5

Kết quả của sự hợp tác tiếp theo của Google và LG sẽ là Nexus 5 có khả năng sẽ được chính thức phát hành cùng lúc với sự kiện Google I/O vào tháng 5 này. Thiết bị này rất được giới công nghệ quan tâm vì nó sẽ sử dụng hệ điều hành Android phiên bản thứ 5 của Google là Android Key Lime Pie 5.0.

Google - Motorola Phone X

Theo thông tin từ IB Times, smartphone tiếp theo của Google sẽ được phát hành thông qua hãng Motorola, hãng sản xuất di động mà Google đã mua lại vào năm 2012.

Đối thủ của Galaxy Note 3: Nokia Juggernaut

Để đối phó với việc Samsung sắp phát hành Galaxy Note 3, Nokia được cho là đang làm việc với một thiết bị smartphone có màn hình lớn, được gọi là Nokia Juggernaut. Thiết bị này sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 của Microsoft, và được cho là đối thủ trực tiếp của Galaxy Note 3

Phạm Thái Học

Chủ đề khác