VnReview
Hà Nội

Nokia sẽ ra mắt Lumia với bàn phím Qwerty vật lý?

Ngày 22/4, chuyên trang tương tác người dùng của Nokia (Nokia conversations) đã đang tải một tấm poster cùng lời gợi ý về việc hãng sẽ giới thiệu một chiếc smartphone mới tại sự kiện diễn ra vào ngày 23/4 (giờ Anh, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam).

Theo như hình ảnh từ poster, nhiều khả năng chiếc điện thoại "bí ẩn" này sẽ có bàn phím Qwerty vật lý (có chữ Z và phím Shift) và có thể sẽ xuất hiện trên thị trường với nhiều màu sắc trẻ trung, tương tự như các dòng smartphone Windows Phone gần đây của Nokia. Với việc sở hữu phím Qwerty vật lý, nhiều người cho rằng máy chắc chắn sẽ không thuộc dòng Lumia, và sẽ không chạy nền tảng Windows Phone, mà nó chỉ đơn giản là một chiếc smartphone Asha thế hệ tiếp theo với thiết kế hoàn toàn mới.

465x300

Còn lại không ít ý kiến người dùng lại đặt hy vọng đây sẽ là smartphone Lumia với Windows Phone 8 và bàn phím QWERTY vật lý, điều đó sẽ rất tuyệt vời bởi sự tiện dụng của bàn phím QWERTY vật lý được nhiều người dùng ưa chuộng hơn. Theo dự kiến, Nokia sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone mới này vào lúc 14 giờ thứ Tư ngày 24/4 theo giờ Việt Nam.

Tiến Tùng

Chủ đề khác