VnReview
Hà Nội

Sigma giới thiệu ống kính 18-35mm cố định khẩu độ F1.8 đầu tiên trên thế giới

Sigma vừa giới thiệu ống kính khẩu độ cố định F1.8 đầu tiên trên thế giới. Từ trước tới nay F2.8 từng được coi là khẩu độ nhanh nhất trên các máy ảnh APS-C.

Sigma giới thiệu ống kính 18-35mm cố định khẩu độ F1.8 đầu tiên trên thế giới

Ống kính Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM Art

Trang tin công nghệ Cnet cho biết, ống kính Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM Art giúp người dùng có được khoảng ngắm từ 27 tới 52,5 mm (tương đương 35mm) trên camera dSLR APS-C 1.5x crop, cung cấp dải tiêu cự tốt cho mọi mục đích chụp các bức ảnh phong cảnh và ảnh chụp nhanh hàng ngày.

Ống kính sáng, khẩu độ cố định F1.8 cũng giúp người dùng dễ dàng cô lập đối tượng trong tiêu điểm lấy nét và làm mờ nền ảnh. Thiết kế ống kính với 9 lá khẩu cũng giúp làm nền ảnh mờ êm dịu hơn khi chụp ảnh ở khẩu độ rộng.

Ảnh chụp thực tế bởi ống kính Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM Art ở khẩu độ F1.8 góc rộng 18mm

Ảnh chụp thực tế bởi ống kính Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM Art ở khẩu độ F1.8 góc rộng 18mm

Bên cạnh đó, lớp phủ Super Multi-Layer Coating trên thấu kính của ống kính giúp giảm loá sáng và bóng mờ trong hình ảnh, ống kính này cũng được trang bị công nghệ Hyper Sonic Motor (HSM) giúp nó lấy nét mượt mà và êm ái hơn. Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM Art được làm từ một vật liệu nhựa hỗn hợp Thermally Stable Composite giúp thiết kế tổng thể của ống kính nhỏ hơn và nhẹ hơn.

Ống kính mới của Sigma cũng tương thích với USB Dock mới của công ty nhằm giúp người dùng cập nhật firmware của ống kính qua máy tính.

Mức giá và thời điểm lên kệ của ống kính mới vẫn chưa được công bố nhưng ống kính này sẽ tương thích với các camera APS-C dSLR của Nikon, Canon và Sigma.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác