VnReview
Hà Nội

Sony ra máy ảnh "siêu zoom" Cyber-shot DSC-HX50V

Sony vừa ra mắt chiếc máy ảnh Cyber-shot DSC-HX50V siêu zoom với khả năng zoom quang lên tới 30x và dải tiêu cự 24-720 mm.

Sony giới thiệu camera Cyber-shot DSC-HX50V

Theo trang công nghệ Cnet, camera mới của Sony sở hữu ống kính zoom quang 30x, dải tiêu cự 24 - 720mm (tương đương 35mm) linh hoạt đủ để bao phủ nhiều loại đối tượng. Ống kính có khoảng ngắm xa cùng thỏi pin tuổi thọ lớn có thể giúp camera chụp được khoảng 400 bức ảnh mỗi lần sạc khiến Cyber-shot DSC-HX50V trở thành một camera tuyệt vời cho những người thích du lịch. Kích thước của Cyber-shot DSC-HX50V cũng cực kì nhỏ gọn với 108 x 63 x 38 mm và trọng lượng chỉ 272g.

Sony giới thiệu camera Cyber-shot DSC-HX50V

Những người dùng chuyên nghiệp sẽ hài lòng khi biết rằng camera này có một núm xoay điều chỉnh bù phơi sáng riêng nằm phía trên đỉnh máy giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng trong khi chụp ảnh.

Cyber-shot DSC-HX50V có cảm biến 20.4MP và về mặt kết nối nó không chỉ hỗ trợ GPS mà còn hỗ trợ cả WiFi giúp người dùng truyền dẫn tập tin hình ảnh dễ dàng qua mạng không dây cũng như có thể điều khiển camera từ xa qua một chiếc smartphone hoặc tablet thông qua ứng dụng PlayMemories (chạy trên iOS và Android).

Sony giới thiệu camera Cyber-shot DSC-HX50V

Camera siêu zoom mới của Sony cũng có một hốc gắn đa giao diện mới (multi-interface hotshoe) giúp người dùng dễ dàng gắn kết các phụ kiện như đèn flash trợ sáng và kính ngắm điện tử. Những phụ kiện trên cũng có thể tương thích với các dòng camera Alpha, Handycam và Cyber-shot của Sony.

Giá cả và ngày lên kệ của Sony Cyber-shot DSC-HX50V vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác