VnReview
Hà Nội

Google X chạy Android 5.0.1 xuất hiện trên Antutu

Gần đây, trên các diễn đàn nước ngoài rộ lên chủ đề nóng về một thiết bị mang tên Google X với Android 5.0.1 xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Antutu Benchmark.

Thông tin được đăng tải bởi trang blog RBmen của Nhật cho biết, từ cơ sở dữ liệu của Antutu Benchmark vừa qua đã cho thấy sự xuất hiện của Google X, một chiếc điện thoại chưa từng được giới thiệu.

468x203

Cái tên Google X khơi gợi cho nhiều người nghĩ đến một cái tên khác là "Motorola X-Phone". Theo thông tin này thì Google X đang chạy hệ điều hành Android 5.0.1 và điểm số Antutu đo được là 15.479 điểm. Điểm số này cũng bình thường nếu so với điểm của Galaxy S4 và HTC One. Tuy nhiên, kết quả Antutu hoàn toàn có thể làm giả một cách dễ dàng, hơn nữa Motorola X được cho là sở hữu vi xử lý lõi tứ của Qualcomm vì thế điểm chuẩn đạt được nhiều khả năng sẽ cao hơn kết quả này. Do đó, thông tin này vẫn chưa có cơ sở để khẳng định độ tin cậy.

600x349

Motorola X-Phone trước đây cũng được đồn đại sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay với viền mỏng cùng màn hình 4.5 inch, hệ điều hành Android giao diện gốc. Việc Google X xuất hiện làm cho người dùng càng thêm mong đợi hơn nữa, hi vọng nó sẽ xuất hiện tại Google I/O 2013 sắp diễn ra.

Tiến Tùng

Chủ đề khác