VnReview
Hà Nội

iPhone giá rẻ sắp trở thành hiện thực

Thông tin này trở nên đáng chú ý do trong quá khứ, công ty chuyên cung cấp linh kiện thay thế cho các sản phẩm công nghệ này đã từng tung ra các thông tin nội bộ chính xác về iPhone 5 và BlackBerry Z10.

1

Hình ảnh bị rò rỉ được cho là của iPhone giá rẻ

Theo PhoneArena, ETrade vừa công bố rằng công ty đã nhận được tin tức từ các nguồn tin nội bộ rằng nhiều mẫu iPhone giá rẻ sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới. Rất tiếc, công ty linh kiện này không đưa ra một thời điểm cụ thể nào cho ngày ra đời của iPhone giá rẻ.

Trước đó, một số nhà nghiên cứu thị trường đã dự đoán iPhone giá rẻ sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Trong công bố của mình, ETrade cũng đã thảo luận lý do vì sao Apple lại tung ra một phiên bản giá rẻ cho iPhone. Theo công ty, việc tung ra iPhone giá rẻ sẽ giúp Apple tăng thị phần và lợi nhuận trong khi tìm cách để đưa ra một đột phá mới trong công nghệ. Sức ép đến từ Samsung cũng khiến Apple buộc phải tìm cách để đối phó: trong năm 2012, công ty Hàn Quốc tung ra tới 4,3 tỉ USD tiền quảng cáo, nhiều hơn Apple, Coca-Cola, Microsoft và HP cộng lại.

Bằng cách tung ra iPhone giá rẻ, Apple sẽ tấn công được vào các thị trường đang phát triển như Ấn Độ và Trung Quốc, nơi Android đang "làm vương làm tướng". Dự kiến, giá thành của iPhone giá rẻ sẽ là 329 USD, tương đương khoảng 6,9 triệu đồng.

Việt Dũng

Chủ đề khác