VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu Xperia ZR: Snapdragon S4 lõi tứ, camera 13MP, chống nước

Ngày hôm nay (13/5), Sony đã chính thức công bố một mẫu Xperia chống nước mới với cấu hình gần như giống hệt Xperia Z.

1

Theo trang công nghệ;PhoneArena, Xperia ZR có thể chịu đựng được 30 phút bị ngâm trong nước ở độ sâu 1,5 m. Máy có cấu hình khá mạnh: chip lõi tứ Snapdragon S4 xung nhịp 1.5GHz , nhân đồ họa Adreno 320GB. Xperia ZR có 2GB RAM, 8GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 32GB).

Xperia ZR có màn hình TFT 4.55 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel với mật độ điểm ảnh/inch là 323 ppi. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP với cảm biến Exmor RS có khả năng chụp liên tiếp 10 bức hình ở độ phân giải 9MP.

3

Giống như Xperia Z, điểm hấp dẫn nhất của Xperia ZR là khả năng chống nước (theo chuẩn IP58) và khả năng chống bụi (chuẩn IP55). Hiện tại, Sony chưa đưa ra thông số nào về thời lượng pin.

2

Dự kiến, Xperia ZR sẽ ra mắt với 2 màu đen và trắng (2 màu hồng và tím sẽ ra mắt sau). Máy chưa có thời điểm phát hành và cũng chưa có thông tin về các thị trường tiềm năng của ZR. Tuy vậy, do chỉ thua kém Xperia Z về màn hình và bộ nhớ trong, rất có thể Xperia ZR sẽ có mặt ở cả các thị trường phát triển và các thị trường mới nổi, bao gồm Việt Nam.

Việt Dũng

Chủ đề khác