VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3 sẽ ra mắt trong tháng Chín tại IFA 2013

CEO của Samsung khẳng định Galaxy Note 3 5.9 inch sẽ được ra mặt trong tháng Chín tới, tại sự kiện IFA 2013. Ngoài ra ông còn cho biết thêm rằng Samsung Galaxy S4 sẽ đạt doanh số bán ra 10 triệu chiếc trong tuần tới.

Galaxy Note 3 sẽ ra mắt trong tháng Chín tại IFA 2013

Galaxy Note 3 trông giống phiên bản phóng to của Galaxy S4

Trang tin Phonearena cho biết, CEO của Samsung ông JK Shin tiết lộ rằng cần nhiều thời gian để hoàn thiện Galaxy Note 3 5.9 inch và nó sẽ được ra mắt tại sự kiện IFA 2013 ở Đức trong tháng Chín tới và nó vẫn sở hữu màn hình thường chứ không phải màn hình có thể uốn cong.

Có những tin đồn cho rằng Galaxy Note 3 5.9 inch sẽ được xây dựng với ngôn ngữ thiết kế tương tự Galaxy S4 với vỏ bằng nhựa polycarbonate bóng và hoa văn chấm chìm.

Ngoài ra ông JK Shin còn chia sẻ:"Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua ngưỡng doanh số 10 triệu chiếc (S4) trong tuần tới. Doanh số bán ra của của S4 nhanh hơn nhiều so với S3".

Trong khi nhiều người chỉ trích vỏ nhựa của S4 là một thiếu sót, nhưng S4 vẫn là một thiết bị Samsung bán chạy nhất. Ngoài việc Samsung đã trang bị cho S4 thông số kỹ thuật mạnh mẽ, hãng còn chi rất nhiều đô la cho việc tiếp thị thúc đẩy doanh số bán hàng của smartphone cao cấp này. S4 ra mắt vào ngày 27/4 trên thị trường toàn cầu và hiện đang được bán tại 60 quốc gia khác nhau.

"Samsung mất 50 ngày để có thể bán ra được 10 triệu Galaxy S3. S4 sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung đạt mốc doanh số bán ra 10 triệu chiếc trong vòng chưa tới một tháng", ông Shin chia sẻ thêm.

Samsung Galaxy S4 đang là smartphone Android có tốc độ bán ra nhanh nhất với doanh số 4 triệu chiếc được bán ra trong năm ngày đầu tiên.

Samsung hiện đang nắm tới 95% lợi nhuận của hệ sinh thái Android trong quý đầu của năm 2013, và thương hiệu Samsung hiện đang gắn liền với nền tảng di động của Google. Trên thực tế nhiều nhà phân tích tin rằng Samsung kiếm được nhiều lợi nhuận và doanh thu từ Android hơn cả cha đẻ của nó, Google.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác