VnReview
Hà Nội

Smartphone FPT V: Qualcomm lõi tứ 1.2GHz, màn 5 inch giá 4,3 triệu đồng

Hôm nay (20/5), Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT chính thức ra mắt điện thoại FPT V sử dụng chip Qualcomm lõi tứ xung nhịp 1.2GHz và có màn hình 5 inch. Máy đã được bán rộng rãi trên thị trường với giá 4,29 triệu đồng.

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh điện thoại FPT IV

Đây là smartphone giá rẻ thứ hai của FPT được trang bị vi xử lý lõi tứ của Qualcomm. Sản phẩm trước đó của FPT cũng dùng vi xử lý Qualcomm lõi tứ là chiếc FPT IV bán ra thị trường vào giữa tháng Ba.

So với FPT IV, sản phẩm mới này của FPT có một số nâng cấp về kích cỡ màn hình, camera và pin. Cụ thể, FPT V sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), pin dung lượng lớn hơn 2000 mAh cùng với hai camera 8MP phía sau và 2MP phía trước.

Chiếc camera 8MP có các tính năng nhận diện khuôn mặt, chụp hình tốc độ nhanh, chống rung, lấy nét tự động, đèn Flash, chụp ảnh toàn cảnh Panorama, các hiệu ứng, giảm mắt đỏ.

Các thông số khác của FPT V cũng tương tự FPT IV gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ hai SIM và các kết nối cơ bản (3G, Wi-Fi, Bluetooth).

Máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và các ứng dụng của FPT như ứng dụng Nhạc số, kho ứng dụng thuần việt F-store.

FPT V có kích cỡ 143,4 x 72,4 x 8,9 mm và nặng 160g. Máy đã được bán rộng rãi trên thị trường với giá 4,29 triệu đồng gồm cả thuế VAT.

TP

Chủ đề khác