VnReview
Hà Nội

Sony chính thức ra mắt Xperia UL, mạnh hơn Xperia Z

Ngày hôm nay (20/5) tại Nhật Bản, Sony đã giới thiệu chiếc Xperia UL với cấu hình được nâng cấp, mạnh mẽ hơn Xperia Z.

Cụ thể, máy được trang bị vi xử lí lõi tứ Snapdragon 600 xung nhịp 1.5GHz thay vì S4 Pro yếu hơn có mặt trên Xperia Z. Theo trang công nghệ PhoneArena, sự thay đổi này cho phép camera của thiết bị đạt tốc độ chụp ảnh cao hơn. Theo đó, cảm biến Exmor RS 13MP của Xperia UL có thể chụp liên tiếp 15 bức ảnh. Camera trước có độ phân giải VGA. Ngoài ra, Sony vẫn tiếp tục sử dụng nhân đồ họa Adreno 320, RAM 2GB và pin 2300mAh. Người dùng có thể mở rộng khả năng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64GB để bổ sung cho bộ nhớ trong 16GB.

Giống như các smartphone cao cấp khác hiện nay, màn hình 5 inch của Xperia UL có độ phân giải Full HD 1080p. Tuy nhiên có thể Sony đã quyết định nâng cấp độ tương phản và góc nhìn so với Xperia Z bằng việc sử dụng tấm nền khác.

Máy cũng thừa hưởng khả năng chống nước và bụi từ đàn anh Xperia Z, nhưng có thêm một điểm cộng là được trang bị thêm phím chụp ảnh bên hông phải. Phía dưới màn hình của Xperia UL là một dải đèn LED thông báo khá độc đáo. Các phương thức kết nối như NFC, DLNA, cổng hồng ngoại cũng được hỗ trợ.

Xperia UL sẽ được bán ra thị trường Nhật vào ngày 25/5 với 3 màu đen, trắng và hồng. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean khi đến tay khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh và clip giới thiệu dành cho chiếc Sony Xperia UL:

Sony Xperia ul

Sony Xperia ul

 

Sony Xperia ul

Sony Xperia ul

Việt Dũng

Chủ đề khác