VnReview
Hà Nội

Samsung "vô tình" công bố Galaxy S4 Mega, S4 Mini và S4 Active

Trong khi phiên bản Mini và Active của Galaxy S4 là điều hoàn toàn có thể dự đoán được trước thì cái tên S4 Mega lần đầu tiên xuất hiện gây sự tò mò lớn.

1

SamMobile, website chuyên rò rỉ các thông tin về Samsung, vừa công bố một bức hình chụp (screenshot) từ ứng dụng WatchOn (ứng dụng điều khiển TV) phiên bản 5.0.4 của Samsung, trong đó có mô tả "hỗ trợ các thiết bị S4 Mega, S4 Mini và S4 Active sắp ra mắt". Như vậy, vô tình Samsung đã "chính thức" xác nhận không chỉ 1 mà là 3 biến thể mới của Galaxy S4.

Trước đó, cấu hình S4 Mini đã bị rò rỉ: đây sẽ là một chiếc smartphone có cấu hình tầm trung với màn hình 4,3 inch, vi xử lý 2 nhân Exynos 5210 1,6GHz và camera 8 Megapixel. S4 Active sẽ có cấu hình y hệt S4 phiên bản gốc, song lại được trang bị thêm khả năng chống nước và chống bụi.

S4 Mega là cái tên lần đầu tiên xuất hiện. Cách đây ít lâu, Samsung đã tung ra 2 chiếc phablet cấu hình thấp dưới thương hiệu Mega (Mega 5.8 và Mega 6.3). Như vậy, rất có thể S4 Mega sẽ là một phiên bản S4 có màn hình phablet – trên 5 inch.

Việc Samsung "vắt sữa" thương hiệu S4 với tận 4 phiên bản khác nhau cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu: doanh số S4 đã lên tới 10 triệu máy chỉ trong vòng 1 tháng. Do thông tin về các biến thể của S4 ngày càng xuất hiện dồn dập, rất có thể Samsung sẽ sớm đưa ra các thông tin cụ thể hơn về các mẫu smartphone này.

Việt Dũng

Chủ đề khác