VnReview
Hà Nội

Máy giặt LG Direct Drive điều khiển từ xa bằng smartphone

LG ra mắt chiếc máy giặt có công suất lớn nhất của hãng có thể xử lý mẻ giặt đến 12 kg với sự hỗ trợ của công nghệ thông minh làm cho cuộc sống thoải mái, dễ dàng hơn.

Được giới thiệu tại triển lãm IFA 2011 tại Berlin đầu tháng Chín vừa qua, mẫu máy giặt mới này của LG sẽ có bán trên thị trường Anh từ tháng Mười tới.

Theo tạp chí đồ gia dụng Anh;Which?, máy giặt LG mới có sử dụng công nghệ động cơ trực tiếp biến tần đặc biệt '6 motion Direct Drive', có nghĩa trống giặt có thể di chuyển quần áo của bạn theo sáu bước, gồm giặt chống nhàu - nén - quay - nhào trộn - chà xát – vò và sẽ chọn sự kết hợp các bước một cách tốt nhất tùy thuộc vào dạng quần áo bạn giặt. Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion trong suốt cả chu trình giặt.

Chuyên gia máy giặt của Which?, bà Katie Hill cho biết bà đã chứng kiến công nghệ 6 Motions này ở các máy giặt LG nhỏ hơn, như máy giặt kiêm máy sấy LG F1403YD6 trong phòng thí nghiệm của tạp chí. Và sẽ rất thú vị để xem liệu chuyển động của trống giặt khác nhau tác động đến hiệu suất giặt mẻ giặt lớn như thế nào.

Máy giặt mới của LG cũng có tích hợp công nghệ thông minh được thiết kế để giúp cuộc sống thoải mái hơn. Chức năng 'Smart Access' cho phép bạn điều khiển từ xa một số tính năng của máy giặt thông qua smartphone như thay đổi thời gian hẹn giờ giặt hoặc thêm tính năng chăm sóc vết nhăn nếu bạn phải về nhà muộn hơn dự kiến.

LG cho hay công nghệ chẩn đoán thông minh 'Smart Diagnosis' sẽ giúp máy được sửa lỗi nhanh chóng và hiệu quả trong trường hợp gặp phải trục trặc. Bạn chỉ cần đơn giản nhấn vào nút Smart Diagnosis trên máy khi gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của LG và một loạt tín hiệu sẽ nói cho nhân viên của LG bên đầu bên kia biết máy gặp vấn đề gì và liệu bạn có cần thợ đến sửa không.

HanhLT

Chủ đề khác